Quảng cáo

Rời AS Roma, Mourinho có thể tái ngộ với đội bóng vĩ đại nhất từng dẫn dắt

Thứ bảy, 26/03/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang có cơ hội để rời khỏi AS Roma ngay sau khi mùa giải này khép lại để tái ngộ với đội bóng cũ.

HLV Jose Mourinho hiện tại đang làm việc tại AS Roma ở Serie A. Sau những lần trồi sụt phong độ hồi giữa mùa giải, đội bóng nước Ý đang thi đấu rất thăng hoa dưới bàn tay lèo lái của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. 

Tuy nhiên, ông Mourinho có thể rời khỏi Rome ngay mùa Hè năm nay khi mà một trong những đội bóng vĩ đại nhất mà cựu thuyền trưởng Chelsea từng dẫn dắt đang ngỏ lời tái ngộ. Theo đó, trong kế hoạch "thay tướng" của mình, HLV Jose Mourinho bất ngờ nằm trong danh sách 4 ứng cử viên tiềm năng của Real Madrid.

Mourinho có thể rời AS Roma ngay mùa Hè năm nay để tái ngộ đội bóng cũ 121742
HLV Jose Mourinho từng có quãng thời gian làm việc khá thành công tại Real Madrid. Ảnh: internet

Thông tin về việc đội chủ sân Bernabeu muốn chia tay HLV Ancelotti sau khi mùa giải này khép lại có lẽ đã chẳng còn là thứ quá xa lạ đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Đỉnh điểm là sau trận thua "muối mặt" trước Barca hôm vừa rồi càng khiến tương lai của chiến lược gia người Ý tại Bernabeu trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Mới đây nhất, tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ về kế hoạch thay đổi nhân sự của Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Jose Mourinho và Pochettino là 2 ứng cử viên được Los Blancos đánh giá là xứng đáng nhất để ngồi vào vị trí thuyền trưởng mùa tới tại Bernabeu.

Đối với Jose Mourinho, nhà cầm quân người Bồ từng có quãng thời gian gắn bó với Real Madrid từ năm 2010-2013. Cùng với những Cristiano Ronaldo hay Angel Di Maria ở thời điểm đó, cựu thuyền trưởng Inter cũng đã gặt hái được nhiều chiếc cúp và danh hiệu trong khuôn khổ các giải quốc nội.

Ngoài ra, 2 cựu cầu thủ của Los Blancos là "Chúa nhẫn" Raul cũng tiền vệ Xabi Alonso cũng là một trong những phương án được Real Madrid dự phòng nếu thất bại với Mourinho và Pochettino. 

MU đại 'thay máu', muốn học trò ưu tú nhất của Mourinho về thay Ronaldo?

MU có cơ hội bổ nhiệm HLV giỏi hơn cả Erik ten Hag và Pochettino?

Cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho AS Roma Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT