Quảng cáo

Real muốn đưa 'HLV xuất sắc nhất thế giới' về thay Ancelotti?

Thứ sáu, 25/03/2022 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia dường như đang muốn sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Sau một quãng thời gian thể hiện được một phong độ ổn định, Real Madrid đã bất ngờ đánh mất chính mình ở trận Siêu kinh điển thứ 249 cách đây không lâu.

Dù được thi đấu trên sân Santiago Bernabeu nhưng Los Blancos lại trình diễn một bộ mặt thiếu sức sống và thảm bại với tỷ số 0-4 trước đối thủ truyền kiếp là Barcelona.

Sau trận đấu, rất nhiều các cổ động viên của Real đã khuyên đội bóng nên sa thải HLV Carlo Ancelotti để bổ nhiệm một cái tên khác. Theo đó, họ cho rằng nhà cầm quân người Italia đã quá bảo thủ trong việc sử dụng một bộ khung cố định.

Điều này dẫn đến các cầu thủ bị quá tải cũng như những đối thủ của Kền kền trắng sẽ dễ dàng bắt bài.

tuchel-real-madrid-ancelotti-chuyen-nhuong
Tuchel đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Và ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia cũng đang xem xét việc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Theo tờ Sport, Real xem Thomas Tuchel là ứng viên tiềm năng để thay thế vị trí của Ancelotti.

Ngoài ra, nhật báo của Tây Ban Nha còn cho biết, Real sẽ xem xét tương lai của cựu HLV AC Milan sau hai lượt trận tứ kết với Chelsea sắp tới.

Như đã biết, chính phủ Anh đã ban hành án phạt dành cho Chelsea. Theo đó nhà ĐKVĐ Champions League bị đình chỉ công việc kinh doanh như bán áo đấu, vé vào sân… đồng thời không được ký kết các hợp đồng mới.

Chính vì lẽ đó, không loại trừ khả năng Tuchel sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải. Và đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez không phải là một bến đỗ tồi dành cho HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021 của FIFA.

Thua Barca ở Siêu kinh điển, Real lập tức chốt tương lai của HLV Ancelotti?

Thảm bại Barcelona, Real chuẩn bị xong phương án để 'trảm' Ancelotti

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Ancelotti HLV xuất sắc nhất thế giới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT