Quảng cáo

Tương lai HLV Mancini được làm rõ sau thất bại của ĐT Italia

Thứ sáu, 25/03/2022 14:29 PM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), ông Gabriele Gravina đã lên tiếng cam kết tương lai với HLV Mancini.

Vào rạng sáng nay (25/3, giờ Việt Nam), Italia đã có cuộc chạm trán Bắc Macedonia trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, tuy nhiên thầy trò HLV Mancini đã phải nhận một thất bại cay đắng, qua đó chính thức vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar.

Phát biểu với báo giới sau thất bại lần này của ĐT Italia, người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) - chủ tịch Gabriele Gravina đã lên tiếng chấn an các cầu thủ, đồng thời cam kết tương lai với HLV Mancini. Cụ thể, sếp lớn cho hay:

“Tôi cùng những người hâm mộ thực sự rất buồn. Niềm vui mà chúng tôi đã có trong suốt mùa hè vẫn còn nhưng cũng là nỗi cay đắng lớn sau trận thua này. Những cầu thủ đã đem đến một giấc mơ tuyệt đẹp chỉ vài tháng trước thôi giờ đây lại xảy ra điều không ai mong đợi”.

mancini
HLV Mancini vẫn sẽ tại vị sau thất bại của ĐT Italia (Ảnh: Getty)

“Buổi tối hôm nay một lần nữa chứng minh cho chúng ta thấy, không được ngủ quên trên chiến thắng mà cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Chúng tôi biết mình sẽ phải làm gì”.

“Tôi hy vọng HLV Mancini tiếp tục gắn bó với đội tuyển. Ông ấy đã cam kết với chúng tôi cho chiến dịch này, tôi hy vọng ông ấy có thể vượt qua cú sốc lần này giống như tất cả những người hâm mộ đội tuyển Italia và tiếp tục công việc ở vị trí huấn luyện”.

“Chúng tôi đã nhận được những lời khen ngợi ở mùa hè năm ngoái và giờ đây chúng tôi phải chấp nhận cả những lời chỉ trích, nhưng trên hết tôi phải cố gắng bảo vệ đội tuyển. Toàn đội phải hướng về phía trước với tư thế ngẩng cao đầu”.

Thất bại trước Bắc Macedonia đã khiến Italia thiết lập kỷ lục buồn khi có lần đầu tiên vắng mặt ở 2 vòng chung kết World Cup liên tiếp (8 năm). Như vậy, các CĐV của Azzurri sẽ phải chờ thêm ít nhất 4 năm nữa để có thể chứng kiến đội nhà góp mặt ở một kỳ World Cup.

Nỗi buồn vô đáy của các Tifosi

Lịch thi đấu chung kết play-off World Cup 2022 châu Âu: Bồ Đào Nha sáng nước

Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT