Quảng cáo

Lịch thi đấu chung kết play-off World Cup 2022 châu Âu: Bồ Đào Nha sáng nước

Thứ sáu, 25/03/2022 11:57 AM (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu, nơi có sự góp mặt của những đội bóng như Bồ Đào Nha, Xứ Wales hay Thụy Điển.

Lịch thi đấu chung kết play-off World Cup 2022 châu Âu

Thời gianNhánh đấuTrận đấuTrực tiếp
01h45 ngày 30/3BThụy Điển vs Ba Lan 
CBồ Đào Nha vs Bắc Macedonia 
TBCAXứ Wales vs Scotland/Ukraine 

Những bất ngờ đã xuất hiện tại bán kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu khi đội bóng "tí hon" Bắc Macedonia khiến nhà ĐKVĐ EURO - Italia nhận trái đắng và chính thức hết cơ hội giành vé đến Qatar. Trong khi đó, Bồ Đào Nha dù gặp nhiều tổn thất nhưng cũng đã xuất sắc đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ để góp mặt trong trận chung kết.

Cuộc chạm trán giữa Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia sẽ là trận cầu tâm điểm tại chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu.

ronaldo-palhinha
Ronaldo và các đồng đội sáng cửa giành vé dự World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Ở nhánh B, Thụy Điển đã phải nhờ đến bàn thắng trong những hiệp phụ để có thể kết liễu CH Séc và tiến vào chung kết. Trận đấu còn lại của nhánh B, Ba Lan đã được xử thắng sau khi UEFA đưa ra lệnh trừng phạt dành cho bóng đá Nga. Như vậy, trận chung kết play-off nhanh B sẽ là cuộc chạm trán giữa Thụy Điển và Ba Lan.

Tại nhánh A, Gareth Bale đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Xứ Wales đánh bại Áo với tỉ số 2-1 và bước vào trận chung kết. Đối thủ của ĐT Xứ Wales sẽ là Scotland hoặc Ukraine.

Cập nhật Lịch thi đấu - Kết quả chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu nhanh nhất và chính xác nhất theo từng trận đấu, mời quý vị chú ý đón xem!

Chủ nhà World Cup 2022 báo tin vui cho cả thế giới

FIFA ra quyết định quan trọng tại Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Ronaldo dạy Lingard đá bóng

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT