Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/3: Dembele đồng ý tới PSG, MU nhắm Verratti

Chủ nhật, 27/03/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Dembele đồng ý tới PSG, MU nhắm Verratti hay Real Madrid nhắm cựu sao Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/3.

Dembele đồng ý tới PSG

Theo AS, Ousmane Dembele được cho là đã đồng ý gia nhập PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ngôi sao người Pháp đang cho thấy sự hồi sinh trong màu áo Barca giai đoạn gần đây và được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô Paris.

Sự hồi sinh của Ousmane Dembele là dấu chấm hết cho Adama Traore? 120275
Dembele được cho là đã đồng ý tới PSG (Ảnh: Internet)

MU nhắm Verratti 

Theo AS, Man United muốn chiêu mộ Marco Verratti để thay thế cho sự ra đi của Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫu vậy, không dễ để Quỷ đỏ có thể sở hữu chữ ký của ngôi sao người Ý khi PSG không muốn để cầu thủ này ra đi.

verratti
MU muốn chiêu mộ Verratti từ PSG (Ảnh: Internet)

Real Madrid nhắm cựu sao Barca

Theo El Nacional, Real Madrid đang để mắt đến tiền vệ Dani Olmo để củng cố tuyến giữa. Được biết, cựu sao trẻ Barca đang cân nhắc trở về quê nhà Tây Ban Nha sau khi không muốn tiếp tục gắn bó với RB Leipzig. 

Atletico muốn chiêu mộ Atletico

Theo Calciomercato, Atletico Madrid đang để mắt tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Ngôi sao người Argentina muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới và theo chiều ngược lại, Inter Milan có thể đón Dybala theo dạng tự do.

Liverpool từ bỏ vụ Declan Rice

Theo Football Insider, Liverpool sẽ không gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay bất chấp HLV Jurgen Klopp rất ấn tượng với tiền vệ người Anh. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Man United và Chelsea vẫn đang là hai đội bóng chiếm ưu thế trong thương vụ này.

NÓNG: Messi có thể giã từ đội tuyển Argentina sau World Cup 2022

Rời AS Roma, Mourinho có thể tái ngộ với đội bóng vĩ đại nhất từng dẫn dắt

Phẩm chất thiên tài của Lionel Messi khi chưa được lên đội một Barca
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele MU Verratti Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT