Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/3: MU chốt tân binh đầu tiên, Mourinho tái ngộ đội bóng cũ?

Thứ bảy, 26/03/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho có thể tới Real hay MU chốt mua tân binh đầu tiên mùa Hè này là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay ngày 26/3.

Ngã ngũ vụ Mbappe gia nhập Barcelona

Trước những tin đồn mới rộ lên gần đây về việc Kylian Mbappe sẽ gia nhập Barcelona, chủ tịch CLB là ông Joan Laporta đã có những phát biểu rõ ràng. Theo đó, ông này đã thẳng thừng gạt bỏ tin đồn Barcelona muốn mua Kylian Mbappe vì tình hình tài chính CLB không cho phép.

Mourinho có thể trở về Real Madrid

Mới đây, tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ về kế hoạch thay đổi nhân sự của Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Jose Mourinho và Pochettino là 2 ứng cử viên được Los Blancos đánh giá là xứng đáng nhất để ngồi vào vị trí thuyền trưởng mùa tới tại Bernabeu.

Chuyển nhượng tối 26/3: MU chốt mua tân binh đầu tiên, Mourinho trở lại với Real? 121747
Jose Mourinho đang có cơ hội để tái ngộ với Real Madrid ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Ngoài ra, 2 cựu cầu thủ của Los Blancos là "Chúa nhẫn" Raul cũng tiền vệ Xabi Alonso cũng là một trong những phương án được Real Madrid dự phòng nếu thất bại với Mourinho và Pochettino. 

MU chốt tân binh đầu tiên nếu bổ nhiệm Erik ten Hag

Theo tờ Manchester Evening News, trong trường hợp MU bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag vào ghế nóng, Quỷ đỏ sẽ ưu tiên chiêu mộ Matthijs de Ligt để thay thế Harry Maguire. BLĐ đội chủ sân Old Trafford tin rằng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ biết cách để biến cậu "học trò cũ" trở thành một trung vệ đẳng cấp thế giới.

Chuyển nhượng tối 26/3: MU chốt mua tân binh đầu tiên, Mourinho trở lại với Real? 121748
MU sẽ chiêu mộ Matthijs de Ligt nếu bổ nhiệm Erik ten Hag. Ảnh: internet

Ở phía ngược lại, De Ligt cũng nhiều lần tỏ ý không hạnh phúc tại Bà đầm già dù hiện tại đang là trụ cột không thể thay thế tại Juventus Arena. 

Arsenal cạnh tranh Abraham với MU

Tammy Abraham đang là hiện tượng mùa này tại Serie A khi anh đã có 15 bàn thắng sau 29 trận cho AS Roma. Theo các nguồn tin quốc tế, MU đang rất muốn chiêu mộ Abraham ngay mùa Hè năm nay để thay thế Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thương vụ sẽ không dễ dàng với Quỷ đỏ bởi mới đây nhất, Arsenal cũng đã tham gia vào cuộc đua có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1997.

Barca tính chiêu mộ Lewandowski

Mới đây, tờ SPORT cho biết Barca đã chuẩn bị lời đề nghị đáng kể để ký hợp đồng với siêu sao 33 tuổi người Ba Lan. Theo cập nhật từ ấn phẩm Catalan, câu lạc bộ sẽ sẵn sàng đưa ra mức phí 50 triệu euro phí chuyển nhượng để đưa Lewandowski đến Camp Nou.

Rời AS Roma, Mourinho có thể tái ngộ với đội bóng vĩ đại nhất từng dẫn dắt

MU có cơ hội bổ nhiệm HLV giỏi hơn cả Erik ten Hag và Pochettino?

Cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten Hag Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT