Quảng cáo

John Terry: 'Dẫn dắt Chelsea là giấc mơ lớn nhất cuộc đời'

Thứ ba, 05/04/2022 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị trên đài Stadium Astro về dự định cho tương lai.

John Terry có thể nói là một trong những biểu tượng lớn nhất của Chelsea thời kỳ đầu tiên dưới đế chế của Stamford Bridge. Cùng với Frank Lampard hay Didier Drogba, cựu trung vệ huyền thoại người Anh đã mang về cho phòng truyền thống của The Blues vô vàn danh hiệu cao quý. 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Stadium Astro, khi được hỏi về dự định tương lai của mình John Terry đã thẳng thắn thừa nhận: "Dẫn dắt Chelsea là giấc mơ lớn nhất cuộc đời tôi".

John Terry: 'Dẫn dắt Chelsea là giấc mơ lớn nhất cuộc đời' 124525
John Terry từng có một sự nghiệp lừng lẫy tại Chelsea. Ảnh: internet

Huyền thoại bóng đá người Anh cũng chia sẻ thêm: "Đương nhiên, tôi nghĩ rằng ai cũng muốn trở thành HLV của đội bóng mà mình từng gắn bó thời trai trẻ. Nghe thì hơi buồn cười ở thời điểm này nhưng có thể là 10 hoặc 15 năm tới, sự cố gắng của tôi sẽ đưa tôi tới với giấc mơ của mình. Cái đó chúng ta đâu thể biết trước được." 

"Tuy nhiên, ở thời điểm này, được trở lại Chelsea là điều rất vui đối với tôi rồi. Thậm chí tôi còn suýt nữa thì khóc khi mà lần đầu tiên lái xe tới CLB để tiếp quản CLB mới cơ." - John Terry nhấn mạnh.

Có lẽ, viễn cảnh được đón chào J. Terry trở thành tân HLV trưởng là giấc mơ của nhiều fan Chelsea lâu năm. Tuy nhiên, chắc chắn họ sẽ không muốn cựu đội trưởng của mình đi vào vết xe đổ của Frank Lampard, người từng có quãng thời gian dẫn dắt The Blues không quá thành công và bị sa thải sau khoảng 1 mùa rưỡi cầm quyền. 

Sau khi chia tay Stamford Bridge, John Terry từng giúp Aston Villa thăng hạng từ Championship lên giải Ngoại hạng Anh với tư cách cầu thủ. Ngay sau đó anh được bổ nhiệm làm trợ lý HLV của Villa. Hiện tại, cựu trung vệ người Anh đã trở lại Chelsea để đảm nhận vai trò đào tạo trẻ.

Huyền thoại John Terry xác nhận tham gia cuộc đua mua Chelsea

Chuyển nhượng bóng đá 5/4: Mbappe có thể không tới Real, Ronaldo sang Mỹ 'dưỡng già'?

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT