Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 5/4: Mbappe có thể không tới Real, Ronaldo sang Mỹ 'dưỡng già'?

Thứ ba, 05/04/2022 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe có thể không tới Real Madrid hay Ronaldo được khuyên sang Mỹ thi đấu là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày hôm nay (5/4).

Mbappe có thể không tới Real Madrid

Những tưởng từ trước tới nay, Mbappe chỉ là câu chuyện riêng giữa PSG và Real Madrid thì bất ngờ đã ập tới. Theo đài RMC Sport, một CLB bí ẩn đã chính thức tham gia cuộc đua có được chữ ký của siêu sao người Pháp. Đáng nói, danh tính của đội bóng này vẫn chưa được tiết lộ và chắc chắn không phải là Barcelona.

Chuyển nhượng bóng đá 5/4: Rời PSG, Mbappe có bến đỗ không phải Real Madrid 124522
Mbappe vẫn đang phân vân về tương lai không biết nên đi hay ở lại PSG. Ảnh: internet

Hiện tại, tương lai của Kylian Mbappe đang là một dấu hỏi lớn cho toàn thể giới mộ điệu khi mà cầu thủ sinh năm 1998 chưa biết là sẽ ở lại PSG hay rời đi tới một CLB khác. 

Barcelona xúc tiến hợp đồng với Dembele

Ousmane Dembele và Barcelona sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm nay và rõ ràng Blaugrana không hề muốn chia tay cầu thủ đang chơi rất lên chân của mình. Trong những cố gắng mới nhất, Giám đốc bóng đá của Barcelona là Mateu Alemany đã đến Ma-rốc để gặp người đại diện của Ousmane Dembele nhằm thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng. 

Chuyển nhượng bóng đá 5/4: Rời PSG, Mbappe có bến đỗ không phải Real Madrid 124523
Ousmane Dembele đang chơi rất hay trong màu áo Barcelona. Ảnh: internet

Được biết, đội chủ sân Camp Nou đã từng cố gắng để lập một bản giao kèo mới với cựu sao Dortmund vào tháng Giêng như mọi chuyện bất thành.

Ten Hag muốn có 2 tân binh nếu tiếp quản MU

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, ông Erik ten Hag muốn chiêu mộ 2 tân binh là Antony và Jurrien Timber từ Ajax trong trường hợp được Man United bổ nhiệm. Trong khi Antony sẽ tăng cường cho hàng công thì Timber sẽ gia cố hàng thủ Quỷ đỏ.

Tammy Abraham sẵn sàng trở lại Chelsea

Sau khi gây ấn tượng mạnh tại AS Roma, Tammy Abraham được cho là đang sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Ưu tiên hàng đầu của tiền đạo người Anh là trở lại Chelsea, ngoài ra Arsenal và West Ham cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Abraham. 

Ronaldo được khuyên sang Mỹ chơi bóng

Cựu tiền đạo MU Garth Crooks mới đây đã chia sẻ về tương lai của siêu sao người Bồ. Theo đó, cựu cầu thủ người Anh kiêm tay bút của BBC đã đưa ra lời khuyên với Ronaldo rằng anh nên chuyển tới Mỹ để thi đấu. Thậm chí, Crooks còn cho rằng điểm đến "trong mơ" nhất của Cristiano Ronaldo ở thời điểm này là CLB Inter Miami của David Beckham.

Tỏa sáng tại Brentford, Eriksen khiến 2 'ông lớn' nước Anh tranh nhau chiêu mộ

'Tiểu voi rừng' quyết tái hợp Chelsea, Mourinho bất lực chia tay trò cưng?

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ronaldo chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT