Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/4: MU mua Eriksen, Lewandowski đến gần Barca

Thứ hai, 04/04/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU muốn mua Eriksen, Lewandowksi đến gần Barca hay Real Madrid sẵn sàng để Marcelo ra đi là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 4/4.

MU muốn mua Eriksen

Tờ Daily Mail khẳng định việc Christian Eriksen trở lại với thể lực và sức khỏe sung mãn tại Brentford đã khiến anh lọt vào mắt xanh của Manchester United và Tottenham.

Cầu thủ người Đan Mạch vừa lập công trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea, anh được Brentford tin tưởng mà muốn gắn bó lâu dài, nhưng giờ đang có cơ hội chuyển đến các đội bóng lớn.

Eriksen
MU và Tottenham muốn chiêu mộ Eriksen (Ảnh: Getty)

Lewandowksi đến gần Barca

SPORT đưa tin, Robert Lewandowski đang thúc đẩy việc chuyển sang Barcelona vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Tiền đạo người Ba Lan đang có phong độ ấn tượng ở Bayern Munich nhưng giờ đây muốn thử sức mình ở La Liga trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Real Madrid sẵn sàng để Marcelo ra đi

Marcelo sẵn sàng giảm lương để có được một hợp đồng mới tại Real Madrid, nhưng tờ Defensa Central khẳng định anh sẽ phải ra đi.

Marcelo
Real Madrid sẵn sàng chia tay Marcelo (Ảnh: Getty)

Los Blancos đã sẵn sàng để hậu vệ trái kỳ cựu người Brazil ra đi theo dạng tự do vào mùa hè này để mua về các cầu thủ mới.

Sao trẻ Barca từ chối Man City

Theo 90min , thần đồng Gavi của Barcelona sẽ từ chối sự quan tâm của từ Liverpool và Manchester City khi anh có ý định ký hợp đồng mới tại sân Camp Nou.

Cầu thủ trẻ tài năng này đã nổi lên như một trong những nhân vật triển vọng nhất của bỏng nhất của bóng đá thế giới, nhưng hợp đồng hiện tại của anh với Barca sẽ hết hạn vào năm 2023.

Juventus muốn sao Ajax

Theo Calcio Mercato, Juventus đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Ryan Gravenberch của Ajax. Bayern Munich, Real Madrid và Manchester United cũng đã được liên hệ với cầu thủ 19 tuổi, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2023.

HLV Juventus: “Inter là ứng cử viên sáng giá nhất cho Scudetto”

Huyền thoại MU chỉ ra ‘bom tấn 150 triệu’ đội nhà cần chiêu mộ ngay

VIDEO: Son Heung-min mở ra cơn ác mộng cho MU tại Old Trafford năm 2020
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen Lewandowksi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT