Quảng cáo

HLV Juventus: “Inter là ứng cử viên sáng giá nhất cho Scudetto”

Thứ hai, 04/04/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Juventus, Massimiliano Allegri tin rằng Inter sẽ là đội vô địch Serie A mùa này.

Trong trận Derby Italia thuộc khuôn khổ vòng 31 Serie A diễn ra vào rạng sáng 4/4, đương kim vô địch Inter Milan đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Juventus. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, Inter giành được 3 điểm khi tới làm khách của Lão bà tại Serie A. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Simone Inzaghi tiếp tục bám đuổi đối thủ AC Milan trong cuộc đua Scudetto. Khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ là 3 điểm. 

Về phần Juventus, việc để thua ở trận Derby Italia khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của thầy trò Max Allegri ngày càng trở nên mong manh. Lúc này Bà đầm già vẫn đang dậm chân tại vị trí thứ 4 với 59 điểm, kém đội xếp trên là Inter 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

max-allegri
HLV Max Allegri của Juventus thừa nhận đội bóng của ông đã 'hết cửa' vô địch Serie A.

Sau trận đấu, ông Allegri thừa nhận Juventus đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh ngôi vương Serie A

và khẳng định Inter chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Scudetto mùa này.

“Kể từ lúc này, Juventus chắc chắn đã không còn hy vọng trong cuộc đua giành Scudetto. Chúng tôi nên tập trung giữ vững vị trí thứ tư và hướng tới mùa giải năm sau.

Theo tôi, Inter là ứng cử viên sáng nhất cho Scudetto. Nhìn vào lịch thi đấu của họ mà xem, nó dễ dàng hơn rất nhiều so với AC Milan và Napoli. Với Inter, họ chỉ có một trận đấu khó duy nhất chính là gặp Juventus. Và sau đêm nay, họ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.” chiến lược gia 55 tuổi nói.

Ở mùa này, Inter Milan bất bại trước Juventus ở cả hai lượt trận. Đây là điều chưa từng xảy ra kể từ mùa giải 2008/2009. Trong khi đó, thất bại 1-0 trên sân nhà khiến cho chuỗi 16 trận bất bại của Juventus tại Serie A chính thức kết thúc. Dù gần như đã hết cơ hội vô địch, nhưng đoàn quân của Allegri vẫn còn 7 trận đấu phía trước để hướng tới mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Inter Milan Serie A Champions League Derby Italia Scudetto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT