Quảng cáo

Mourinho mắng té tát phóng viên ngay trong phòng họp báo

Chủ nhật, 03/04/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Mourinho tiếp tục thể hiện cá tính của mình khi mắng một anh phóng viên "không ngẩng mặt lên được" ngay trong phòng họp báo trước con mắt của hàng chục người theo dõi.

Có lẽ, cá tính kì lạ của Mourinho chẳng còn là thứ gì xa lạ đối với những ai đã xem bóng đá lâu năm. Tuy nhiên, vốn là một người vô cùng hoạt ngôn nên nhà cầm quân người Bồ cũng chẳng mấy khi có những lời nói mang tính vượt quá giới hạn của một "quý ông".

Thế nhưng, trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa AS Roma và Sampdoria vừa qua, Jose Mourinho đã cho chúng ta thấy và nghe lại những ngôn từ "thậm tệ" bay ra từ miệng của "Người đặc biệt" khi ông quát một anh phóng viên.  Theo đó, ngay sau khi được một nhân vật ở phía dưới phòng họp đặt câu hỏi, Mourinho đã "nổi đóa": 

Choáng váng cảnh Mourinho mắng phóng viên ngay trong phòng họp báo 124060
Mourinho vốn nổi tiếng là người có tính cách cực kỳ độc đáo. Ảnh: internet

"Anh chỉ hỏi đơn giản vậy thôi ư? Tôi thấy hôm qua anh nói trên Radio về hàng thủ của chúng tôi (AS Roma) đầy đả kích và quyết liệt cơ mà? Nghe những gì mà anh đã nói trên TV, tôi thực sự không nghĩ mình chỉ nhận được cậu hỏi đơn giản như vậy thôi sao?"

"Tôi cứ tưởng như thế nào hóa ra anh cũng chỉ là một kẻ to mồm trên sóng truyền hình mà thôi. Còn khi đến đây, trước mặt tôi anh lại run rẩy và trông như sắp "bĩnh" ra quần tới nơi rồi kìa. Anh làm vậy thì chẳng khác gì hạ thấp mình trước mặt tôi cả" - Mourinho châm chọc anh phóng viên bằng những lời lẽ vô cùng cay nghiệt. 

Mặc dù là người chiến thắng trong cuộc tỉ thí "võ mồm" với anh phóng viên nhưng thực tế vẫn chỉ ra AS Roma của Mourinho rõ ràng đang gặp nhiều vấn đề. Hiện tại, đội bóng thủ đô đất nước mỳ ống đang đứng thứ 7 trên BXH với 8 trận bất bại. Mặc dù vậy thì tới 1 nửa trên là hòa và họ cũng đã thủng lưới tới 35 bàn thắng suốt từ đầu mùa tới nay.

Rời AS Roma, Mourinho có thể tái ngộ với đội bóng vĩ đại nhất từng dẫn dắt

Theo chân Erik ten Hag, Robin van Perise sẵn sàng trở lại MU

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT