Quảng cáo

Theo chân Erik ten Hag, Robin van Perise sẵn sàng trở lại MU

Chủ nhật, 03/04/2022 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ cập bến MU sau khi mùa bóng khép lại, cựu tiền đạo Robin van Persie đã được đưa vào tầm ngắm.

Mặc dù MU vẫn chưa công bố danh tính của HLV chính thức nhưng nhiều trang tin quốc tế đã khẳng định ông Erik ten Hag khả năng cao sẽ thay thế Ralf Rangnick để dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan đang gấp rút chuẩn bị đội ngũ nhân sự phục vụ công việc mới của mình. 

Tờ Mirror mới đây đã xác nhận, nếu trở thành HLV chính thức của MU, ông Erik ten Hag sẽ đưa Robin van Persie theo để làm trợ lý cho mình. Theo cựu thuyền trưởng Bayern Munich, ông cần một người có kinh nghiệm và thấu hiểu môi trường bóng đá Anh. Với những năm tháng đã chinh chiến tại giải đấu số 1 xứ sương mù cùng việc cũng là người Hà Lan, Robin van Persie chắc chắn sẽ trở thành người hoàn hảo để hỗ trợ cho Erik ten Hag trong thử thách mới này.

Theo chân Erik ten Hag, Robin van Perise sẵn sàng trở lại MU 124055
Robin van Persie từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo MU. Ảnh: internet

Hiện tại, "người Hà Lan bay" đang làm HLV trưởng của đội U16 Feyenoord, nơi có con trai Shaqueel của anh đang thi đấu. Tuy nhiên, những báo cáo của các nguồn tin thân cận đã cho thấy Persie đang rất sẵn sàng để trở lại Ngoại hạng Anh một lần nữa. 

Có thể khẳng định, Robin van Persie là một người Hà Lan rất hiểu bóng đá Anh khi mà cựu tiền đạo sinh năm 1983 có rất nhiều kinh nghiệm tại xứ sở sương mù. Mặc dù đã gắn bó với Arsenal tới 8 năm (2004-2012) nhưng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp danh hiệu của cựu tuyển thủ "cơn lốc màu da cam" là 3 mùa giải chơi cho Quỷ đỏ.

Ở ngay mùa giải đầu tiên sau khi tới Old Trafford, Robin van Persie đã chơi vô cùng xuất sắc với 26 bàn thắng và cùng MU nâng cao danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh cuối cùng trong lịch sử (tính cho tới nay). 

Man Utd không xứng đáng cạnh tranh Top 4

Pep Guardiola tiến cử tân HLV chất lượng cho Man United

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Robin van Persie MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT