Quảng cáo

Pep Guardiola tiến cử tân HLV chất lượng cho Man United

Chủ nhật, 03/04/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng tiến cử nhà cầm quân hoàn hảo cho kình địch Man United.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng tiến cử nhà cầm quân hoàn hảo cho kình địch Man United. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn giới thiệu Erik ten Hag - người từng có thời gian làm việc với Pep  tại Bayern Munich cho MU:

“Chúng tôi nói chuyện khá thường xuyên và Erik ten Hag là một người thật đáng nể. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy anh ấy tỏ ra vô cùng khiêm tốn”.

“Với những phẩm chất tuyệt vời của Ten Hag, hãy nhìn vào đội hình của Ajax mà anh ấy đã xây dựng  trong những năm qua. Điều đó thật thú vị”.

Chuyển nhượng MU 2/4: Chính thức sáng tỏ vụ Ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ 123764
Erik ten Hag được đánh giá rất cao (Ảnh: Internet)

“Nếu có thể, 100% tôi sẽ gọi điện cho Manchester United và nói với họ rằng: ‘Này, các bạn phải chiêu mộ Erik ten Hag ngay lập tức’”.

“Chẳng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra, khi tôi tới Man City, tôi cũng không biết được những chuyện xảy ra trong tương lai. Erik ten Hag là một nhà cầm quân tài năng, không có gì phải nghi ngờ về điều đó”.

“Man United cũng từng sở hữu những người quản lý giỏi kể từ sau thời của Sir Alex Ferguson. Bạn không thể phủ nhận tài năng của David Moyes, Louis van Gaal hay Jose Mourinho. Tôi nghĩ rằng, tất cả những người từng dẫn dắt Man United đều rất xuất sắc”.

Được biết, Man United vẫn đang tìm kiếm cho mình một cái tên để tiếp quản ghế nóng kể từ sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjaer vào cuối năm ngoái. Hiện tại, Erik ten Hag và Mauricio Pochettino đang được xem là hai ứng viên hàng đầu để tiếp quản đội bóng vào mùa hè năm nay.

MU chính thức gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes

Ông lớn Serie A muốn chiêu mộ Gareth Bale miễn phí

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man United Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT