Quảng cáo

Erik ten Hag chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU

Thứ bảy, 02/04/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, đang có rất nhiều đồn đoán về việc vị HLV người Hà Lan sẽ đến Old Trafford vào cuối mùa.

Dù có rất nhiều thời gian để tìm kiếm một HLV mới thay thế cho Ralf Rangnick vào cuối mùa nhưng lúc này Manchester United vẫn đang rất thận trọng trong quá trình tuyển chọn.

Lý do là bởi từ khi Sir Alex Ferguson chưa có một chiến lực gia nào đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV cũng như BLĐ Quỷ đỏ. Hiện tại, họ vẫn đang trong quá trình phỏng vấn các ứng cử viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nửa đỏ thành Manchester rất hy vọng vào việc sẽ tìm ra được người sẽ dẫn dắt đội bóng lâu dài trước khi mùa giải năm nay khép lại.

erik-ten-hag-den-mu-vao-ky-chuyen-nhuong-he-2022
Rất có khả năng Erik ten Hag sẽ gia nhập MU vào mùa hè năm nay

Erik ten Hag là người đầu tiên được phỏng vấn được Man Utd phỏng vấn. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng đã có những đàm phán ban đầu với Mauricio Pochettino một thương vụ tiềm năng.

Tuy nhiên, Ten Hag của Ajax Amsterdam vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu. Và mới đây nhất, đích thân nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng về những tin đồn thời gian gần đây.

“Luôn luôn có những cuộc trò chuyện từ đại diện với những CLB. Man Utd là một đội bóng tuyệt vời với những CĐV tuyệt vời. Nhưng hiện tại, tôi hoàn toàn tập trung vào Ajax. Chúng tôi đã có kế hoạch cho mùa giải mới.

Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước điều gì. Tôi không muốn loại bỏ bất cứ khả năng nào. Tôi cũng biết, mọi chuyện có thể thay đổi chỉ trong một ngày.

Nếu một lúc nào đó tôi nên quyết định bước tiếp theo, tôi hy vọng rằng những người/người hâm mộ Ajax sẽ thông cảm cho tôi”. Ten Hag chia sẻ với Sport1.

MU chính thức gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes

MU đàm phán với đối tác, chờ ngày công bố HLV mới

Siêu phẩm của Berbatov vào lưới Middlesbrough (2007)
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU chuyển nhượng HLV mới MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT