Quảng cáo

Ông lớn Serie A muốn chiêu mộ Gareth Bale miễn phí

Thứ sáu, 01/04/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

AC Milan được cho là đã để ý đến việc chiêu mộ Gareth Bale, cầu thủ sẽ chia tay Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay.

Theo nhà báo nổi tiếng người Ý Rudy Galetti, Gareth Bale đang là cái tên được AC Milan quan tâm và muốn chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Gã khổng lồ Serie A đã liên hệ với phía cầu thủ Real Madrid để thảo luận về yêu cầu tiền lương của ngôi sao người xứ Wales.

Gareth Bale đang ở trong thời điểm nhạy cảm của sự nghiệp, từ một cầu thủ trụ cột của Real Madrid, ngôi sao người xứ Wales có thể nghĩ đến chuyện giải nghệ. Cầu thủ người xứ Wales từng là người hùng giúp Los Blancos giành danh hiệu UEFA Champions League, nhưng quãng thời gian tiếp theo của anh tại sân Bernabeu là cực kỳ tăm tối.

Gareth Bale
AC Milan muốn chiêu mộ Gareth Bale (Ảnh: Getty)

Cầu thủ 32 tuổi chỉ có 270 phút thi đấu trong 5 lần ra sân ở mùa giải này, anh ghi được một bàn thắng. Việc Bale rời Real Madrid theo dạng tự do trong thị trường chuyển nhượng mùa hè chắc chắn sẽ xảy ra, và AC Milan là cái tên đã sẵn sàng vào cuộc.

Vấn đề quan trọng là chuyện tiền lương và việc liệu Bale có còn thực sự yêu thích bóng đá hay không. Cựu sao Tottenham được cho là sẽ giải nghệ nếu như xứ Wales không thể vượt qua vòng play-off World Cup 2022. Ngược lại, nếu có thể dự World Cup cuối năm nay, chắc chắn anh sẽ muốn đến một CLB mới để có thời gian thi đấu thường xuyên.

Ngoài Bale, gã khổng lồ của Serie A cũng để mắt đến Luka Jovic và Eden Hazard, những cầu thủ được cho là cũng sẽ sớm rời Bernabeu. Về việc theo đuổi Bale, Paolo Maldini đang liên lạc với người đại diện của cầu thủ này để hy vọng có được một thỏa thuận.

Roman Abramovich bị mù tạm thời sau vụ đầu độc ở Ukraine

Cựu HLV đội tuyển Anh chỉ ra ‘Sir Alex mới’ cho Man United

VIDEO: Những thước phim quý giá về huyền thoại Alessandro Nesta (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale AC Milan Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT