Quảng cáo

Cựu HLV đội tuyển Anh chỉ ra ‘Sir Alex mới’ cho Man United

Thứ sáu, 01/04/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu HLV của ĐT Anh - ông  Steve McClaren đã đưa ra những nhận định về vị trí ghế nóng của Man United.

Manchester United vẫn đang tìm kiếm một HLV tài năng để tiếp quản ghế nóng của đội bóng sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào cuối năm ngoái. Trong diễn biến mới nhất, cựu HLV ĐT Anh, đồng thời cũng là cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson - ông  Steve McClaren đã lên tiếng tiến cử một cái tên cho Quỷ đỏ.

“Điểm mạnh tuyệt vời của Erik ten Hag không chỉ nằm ở sự chi tiết và tính tổ chức, ông ấy còn có triết lý rõ ràng về cách vận hành của một đội bóng, cũng như môi trường mà ông ấy muốn tạo ra. Người duy nhất làm điều đó mà tôi từng thấy là Sir Alex”.

ten hag
Erik ten Hag được ca ngợi có những phẩm chất giống Sir Alex (Ảnh: Internet)

“Bạn hãy nhìn vào Hakim Ziyech trước đây và bây giờ là Antony - một cầu thủ rất giỏi và sẽ là ngôi sao trong tương lai. Tôi đã xem Ajax thi đấu ở thời điểm hiện tại và nó rất tuyệt”.

“Ten Hag đã làm việc với Pep Guardiola tại Bayern Munich và cũng thấm nhuần triết lý của Pep. Ông ấy đã sẵn sàng. Rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở Đức và Anh sẵn sàng ra mặt để chiêu mộ anh ấy”.

Được biết, cách đây không lâu Man United đã chính thức có cuộc phỏng vấn với HLV Erik ten Hag để bàn về một bản hợp đồng trong mùa hè năm nay. Dẫu vậy, Quỷ đỏ sẽ cần thêm thời gian để ra kết quả cuối cùng. Bên cạnh Ten Hag một cái tên khác cũng đang được MU nhắm tới là Mauricio Pochettino.

Ronaldinho: ‘Messi sẽ sớm trở lại đỉnh cao một lần nữa’

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh đưa ra thay đổi bước ngoặt, ông lớn mừng thầm

Những thước phim quý giá về huyền thoại Alessandro Nesta
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Erik ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT