Quảng cáo

Quyết tâm trở lại, MU chiêu mộ tiền đạo Sir Alex muốn dẫn dắt?

Thứ ba, 29/03/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Dù từng thất bại trong quá khứ nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn đem Harry Kane về sân Old Trafford.

Manchester United đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng tính cho đến lúc này. Sau 29 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ mới chỉ giành được 50 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal đến 4 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Còn tại các đấu trường cúp là Champions League, League Cup hay FA Cup, nửa đỏ thành Manchester đều đã bị loại trong sự thất vọng tột cùng của các cổ động viên.

Viễn cảnh trắng tay là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra đối với Man Utd ở mùa này. Chính vì lẽ đó, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã có những bước chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Quyết tâm trở lại, MU chiêu mộ tiền đạo Sir Alex muốn dẫn dắt? 122462
Man Utd muốn quay trở lại với việc chiêu mộ Harry Kane

Việc đầu tiên họ làm sẽ là tìm ra một HLV phù hợp để dẫn dắt đội bóng thay thế cho Ralf Rangnick, người sẽ đảm nhận vai trò cố vấn vào tháng 6 tới.

Ngoài ra, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh cũng sẽ tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để tăng cường chất lượng cho đội hình.

Theo The Athletic, Harry Kane vẫn là ngôi sao mà Manchester United sẵn sàng chiêu mộ trong quá trình tìm kiếm một ‘số 9’ mới.

Cụ thể, Quỷ đỏ muốn bổ sung một tay săn bàn đã được chứng minh được đẳng cấp. Vì vậy, họ sẽ không ngần ngại chi 100 triệu bảng để biến Kane trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Tuy nhiên, đội trưởng của đội tuyển Anh cần tìm lại được phong độ xuất sắc của mình như cách anh đã từng làm để thuyết phục những người đứng đầu tại Man Utd.

Trong quá khứ, khi được Gary Neville hỏi về những cầu thủ mà mình muốn dẫn dắt một lần trong sự nghiệp, Harry Kane là cầu thủ đầu tiên mà Sir Alex Ferguson đã gọi tên.

Van Gaal: ‘Ten Hag không nên đến CLB thương mại như MU’

Rooney hóm hỉnh kể chuyện MU ngày xưa: 'Ronaldo là một kẻ khó chịu'

VIDEO: Son Heung-min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Harry Kane Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT