Quảng cáo

Diễn biến bất ngờ vụ Man Utd bổ nhiệm tân HLV

Thứ hai, 28/03/2022 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể, Pochettino và Erik ten Hag sẽ không phải là tân HLV của MU ở mùa giải tới khi mà cán cân đang nghiêng về một cái tên rất bất ngờ.

Cách đây không lâu, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận CLB Man United đã hoàn tất phỏng vấn Erik ten Hag cho vị trí HLV trưởng mùa tới. Được biết, BLĐ Quỷ đỏ rất ấn tượng với khả năng thích nghi với tiếng Anh của thuyền trưởng Ajax cũng như tầm nhìn phát triển đội bóng. 

Trước đó, việc HLV Pochettino được MU đặc biệt quan tâm cũng không còn là tin tức xa lạ đối với giới mộ điệu. Những tưởng, chiếc ghế nóng tại Old Trafford ở mùa giải tới khó mà thoát khỏi tay 1 trong 2 người trên thì bất ngờ đã xảy ra ở những "phút bù giờ". 

MU gây bất ngờ vụ bổ nhiệm tân HLV, Pochettino và Erik ten Hag 'vỡ mộng' 122370
MU bất ngờ đưa Luis Enrique trở thành mục tiêu số 1 cho vị trí HLV trưởng mùa tới. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail số ra ngày hôm nay, ông Luis Enrique đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ như ứng cử viên số 1 thay thế Ralf Rangnick. Được biết, HLV đương nhiệm của ĐT Tây Ban Nha có mức phí phá vỡ hợp đồng rẻ hơn rất nhiều so với con số 4,2 triệu bảng mà MU sẽ trả cho Ajax để có được sự phục vụ của Erik ten Hag.

Xét về phần đẳng cấp lẫn cả danh tiếng, ông Enrique cũng có phần nổi bật hơn so với Erik ten Hag và Pochettino. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như AS Roma hay Barcelona. Đáng nói, trong 3 năm dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou (2014-2017), chiến lược gia 51 tuổi giành tổng cộng 9 danh hiệu, bao gồm 2 La Liga, 1 Champions League, đặc biệt là cú "ăn 3" mùa giải 2014/15 (La Liga, cúp Nhà vua, Champions League).

Vấn đề lớn nhất của MU đó là Tây Ban Nha sẽ không dễ dàng nhả Enrique trong bối cảnh World Cup 2022 đang cận kề. Đội tuyển "xứ sở bò tót" từng sa thải Julen Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018 vì nhà cầm quân này nhận lời dẫn dắt Real Madrid trước khi bị loại sớm từ vòng 1/8.

MU hoàn tất phỏng vấn Erik ten Hag, chốt thời gian công bố tân HLV

Chia tay Tottenham, Antonio Conte có thể tới bến đỗ chưa từng có trong sự nghiệp?

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Enrique Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT