Quảng cáo

Van Gaal: ‘Ten Hag không nên đến CLB thương mại như MU’

Thứ hai, 28/03/2022 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Gọi Manchester United là CLB bóng đá thương mại, HLV Louis van Gaal lên tiếng can ngăn Ten Hag gia nhập sân Old Trafford.

Louis van Gaal từng là niềm hi vọng sẽ đưa Man Utd trở lại giai đoạn đỉnh cao trong những năm 2014-2016, thế nhưng chỉ sau 2 mùa ông đã bị sa thải để nhường chỗ cho Jose Mourinho.

Bị đẩy khỏi sân Old Trafford, Van Gaal từng nhiều lần lên tiếng chỉ trích MU không tôn trọng mình. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên Voetbal International, nhà cầm quân người Hà Lan một lần nữa chĩa mũi giáo về phía đội bóng cũ.

gaalhag
HLV Van Gaal khuyên Ten Hag chọn CLB khác thay vì Man Utd. Ảnh: Internet

Nói về việc người đàn em Ten Hag được cho sẽ gia nhập MU, ông thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Ten Hag là HLV giỏi và điều đó tốt sẽ tốt cho MU. Nhưng MU là CLB thương mại, nó luôn khiến các HLV gặp khó khăn. Tốt nhất Ten Hag nên đến một CLB bóng đá thực thụ.

Tôi không cần khuyên Ten Hag mà cậu ấy sẽ tự gọi điện cho tôi. Nhưng Ten Hag phải chọn một CLB bóng đá chứ không phải một CLB thương mại”.

Báo chí Anh thời gian qua khẳng định Ten Hag đã có cuộc phỏng vấn với ban lãnh đạo Man Utd. Ông được cho sẽ tiếp quản vị trí của HLV Ralf Rangnick sau mùa giải này. 

Bắt đầu công tác huấn luyện từ năm 2012, Ten Hag đã có thời gian dài gắn bó với Ajax và giúp đội bóng này trở thành một trong những thế lực đáng gờm tại châu Âu. Dù tình hình 'chảy máu chất xám' xảy ra liên tục ở những mùa giải vừa qua nhưng ông vẫn giúp đội bóng của Hà Lan giành nhiều thành công ở cả đấu trường quốc nội lẫn đấu trường châu Âu.

Ngoài Ten Hag, nhiều nguồn tin từ Anh mới đây còn khẳng định Luis Enrique hay Pochettino cũng là những ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV của Man Utd.

Cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Lạc Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag Van Gaal Man Utd Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT