Quảng cáo

Rooney hóm hỉnh kể chuyện MU ngày xưa: 'Ronaldo là một kẻ khó chịu'

Thứ hai, 28/03/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney đã có những tiết lộ khiến tất cả phải bất ngờ về 2 người đồng đội cũ tại MU là Cristiano Ronaldo và Rio Ferdinand.

Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo không những là 'song sát' của MU dưới thời Sir Alex mà họ còn cùng tuổi (1985). Tuy vậy, trong khi Rooney đã giải nghệ và đảm đương một trọng trách mới là HLV trưởng của Derby County thì Ronaldo vẫn đang là trụ cột của Quỷ đỏ trong lần tái xuất Ngoại hạng Anh. 

ronaldo-rooney-1
Ronaldo và Rooney là cặp đôi tiền đạo sát thủ của MU thời kỳ Sir Alex dẫn dắt. Ảnh: internet

Dù mỗi người một ngã rẽ, những kỉ niệm tươi đẹp thời còn chơi ở Old Trafford có lẽ sẽ là thứ mà cả 2 luôn nâng niu, quý trọng đối phương dù cho trong quá khứ đã có không ít lần Rooney và Ronaldo nổ ra hiềm khích. 

Mới đây, tờ Daily Mail đã trích dẫn những chia sẻ thú vị của 'gã Shrek' về người đồng đội cũ của mình:" Cristian Ronaldo, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng cũng là một kẻ khó chịu. Tôi vẫn xem cậu ấy đá tại MU, đẳng cấp vẫn như vậy và sự khó chịu mà cậu ta mang lại vẫn nguyên vẹn như ngày xưa".

"Cậu ta thích ăn vạ lắm! Tôi còn nhớ World Cup năm 2006, sau khi cậu ta khiến chúng tôi phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ, tôi đã đi vào đường hầm và nói chuyện với cậu ấy" - Cựu tiền đạo MU nhắc lại trận thua của tuyển Anh trước Bồ Đào Nha tại kỳ World Cup năm đó. 

"Thật ra mọi người cứ nói quá lên về việc tôi và cậu ấy hiềm khích nhau sau vụ đó. Tôi là người Anh còn cậu ta là người Bồ Đào Nha và lúc đó, tôi và Cristian không còn là đồng đội nữa! Thú thực, tôi cũng chẳng thù ghét gì vì nhận thẻ đỏ bởi cậu ấy. Cả hiệp 1 tôi cũng đã cố gắng làm mấy trò đó với cậu ta mà. Sau trận đấu, chúng tôi đã nói chuyện và vẫn là bạn bè tốt". - Rooney hóm hỉnh cho biết.

1_Soccer-Barclays-Premier-League-Manchester-United-v-Wigan-Athletic-Old-Trafford
Rio Ferdinand và Wayne Rooney đều là những huyền thoại của Quỷ đỏ. Ảnh: internet

Không chỉ "đá đểu" CR7, cựu tiền đạo MU cũng tranh thủ "cà khịa" người đồng đội cũ Rio Ferdinand: "Ôi, Rio là một trung vệ xuất sắc nhưng anh ấy ngạo mạn lắm. Anh ấy từng hét vào mặt tôi về việc tôi được MU trả tiền để đưa trái bóng vào lưới đối phương đấy. Thế là tôi bèn đáp lễ anh ta rằng ông là một trung vệ đó, ngưng đứng đó làm loạn và cướp bóng chuyền cho tôi với Cristian đi". 

"Rio rất giỏi đấy nhưng anh ấy đôi khi chẳng giống một trung vệ chút nào" - "Gã Shrek" vừa cười vừa nói về cựu đội trưởng Quỷ đỏ. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Wayne Rooney đã trở thành huyền thoại của Man United khi đã ghi tới 250 bàn thắng. Anh cũng góp công lớn trong nhiều chiến tích của đội chủ sân Old Trafford dưới kỷ nguyên vĩ đại mà Sir Alex Ferguson dẫn dắt đội bóng.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Bellingham tại Dortmund
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT