Quảng cáo

Ngôi sao từ chối Sir Alex có cơ hội gia nhập đội bóng vĩ đại nhất châu Âu

Thứ hai, 28/03/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jude Bellingham đang ngày càng trưởng thành khi khoác áo Borussia Dortmund.

Khi còn thi đấu cho Birmingham ở Championship, Jude Bellingham đã thi đấu cực kỳ nổi bật và thu hút được sự chú ý của Manchester United. Thậm chí, Sir Alex Ferguson được cho là đã đích thân ra mặt để thuyết phục anh cập bến Old Trafford.

Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi đã từ chối cơ hội được khoác áo đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh để gia nhập Dortmund. Và nó được xem là một quyết định rất đúng đắn của anh.

Tại đội bóng vùng Ruhr, Bellingham nhanh chóng thích nghi được với môi trường bóng đá Đức và dần hoàn thiện mình. Để rồi giờ đây, anh được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu.

jude-bellingham-2022-real-madrid-chuyen-nhuong
Bellingham đang có cơ hội để gia nhập Real Madrid

Chính vì tài năng xuất chúng mà Bellingham đang được rất nhiều những ông lớn đón, trong đó có Real Madrid.

Theo nguồn tin từ tờ Goal, đội bóng hoàng gia đang muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng và mục tiêu hàng đầu họ nhắm đến là Bellingham.

Với việc Luka Modric sắp bước sang tuổi 37, trong khi đó Toni Kroos đã không thể duy trì được phong độ trong một thời gian dài, BLĐ Real muốn đem ngôi sao sinh năm 2003 về để làm mới hàng tiền vệ cũng như hướng đến một tương lai lâu dài.

Về phía Dortmund, họ sẽ không dễ dàng cho phép Bellingham ra đi, bởi hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025. Ngoài ra, việc không có điều khoản phá vỡ giao kèo cũng sẽ ngăn cản Kền kền trắng trong thương vụ này.

Dẫu vậy, nếu quyết tâm gia nhập đội bóng được xem là vĩ đại nhất châu Âu, Bellingham vẫn có thể khiến đội bóng chủ quản phải nhượng bộ.

Real Madrid chuẩn bị bán 6 ngôi sao vì Mbappe và Haaland

Erling Haaland từ chối hợp đồng 600 nghìn euro/tuần của Man City

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Bellingham tại Dortmund
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Jude Bellingham Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT