Quảng cáo

Barca đạt thỏa thuận với tiền đạo Lewandowski?

Thứ hai, 28/03/2022 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi họ rất tích cực trong công tác chuyển nhượng.

Sau khi chia tay Borussia Dortmund để gia nhập Bayern Munich vào năm 2014, Robert Lewandowski đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

Sau hơn 8 năm tại sân Allianz Arena, chân sút người Ba Lan đã giành được tới 7 chức vô địch Bundesliga, 3 Cúp Quốc gia Đức, 5 Siêu cúp Đức, 1 Champions League, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup.

Về mặt cá nhân, Lewandowski đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA ở trong hai năm gần nhất.

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng anh vẫn được xem là chân sút xuất sắc nhất thế giới vào lúc này khi đã ghi tới 45 bàn thắng chỉ sau 37 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

barca-lewandowski-chuyen-nhuong
Lewandowski đã được đạt thỏa thuận với Barca

Dẫu có được rất nhiều thành công tại Đức nhưng Lewandowski lại muốn tìm kiếm thử thách tại một môi trường mới. Do đó, rất nhiều ông lớn tại châu Âu đã sẵn sàng trải thảm đỏ để mời anh về.

Và có vẻ như Barcelona là đội nhanh chân hơn tất cả. Theo thông tin mới nhất từ tờ Sport, Blaugrana đã đạt thỏa thuận cá nhân với Lewandowski về việc anh sẽ cập bến Camp Nou vào mùa hè tới đây.

Vấn đề còn lại lúc này của Barca là phải thuyết phục nhà đương kim vô địch Bundesliga nhả người. Với việc hợp đồng của Lewandowski chỉ còn thời hạn đến năm 2023, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ có rất nhiều lợi thế ở trên bàn đàm phán.

Cách đây vài ngày, rất nhiều nguồn tin cũng cho biết, Barca cũng đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro và có thể tăng lên đến 60 triệu euro để đem Lewandowski đến Tây Ban Nha.

Barca muốn ký hợp đồng 4 năm với Lewandowski

Sao Barca tổn thương khi chứng kiến Messi trong màu áo PSG

Những bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski tại Bayern Munich
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chuyển nhượng Lewandowski tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT