Quảng cáo

Rời Derby County, Rooney muốn trở lại dẫn dắt CLB cũ

Thứ ba, 29/03/2022 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Wayne Rooney đã có những tiết lộ về tương lai của mình sau khi rời khỏi CLB Derby County.

Không chỉ là một tiền đạo huyền thoại của MU nói riêng cũng như lịch sử Ngoại hạng Anh nói chung, Wayne Rooney còn đang thể hiện những phẩm chất tuyệt vời trên ghế HLV khi mà "gã Shrek" đang giúp CLB Derby County thoát khỏi khó khăn và vực lại sau án phạt trừ 21 điểm

Với những gì đã thể hiện được, cựu tiền đạo người Anh từng được Everton cực kỳ săn đón khi mà họ sa thải HLV Rafael Benitez hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, Rooney đã từ chối việc quay trở lại CLB cũ để tiếp tục gắn bó với Derby County. Ngoài ra, nhà cầm quân sinh năm 1985 cũng có những tính toán của riêng mình về vấn đề tương lai. 

Rời Derby County, Rooney muốn trở lại dẫn dắt CLB cũ? 122433
Wayne Rooney thổ lộ về ước mơ được dẫn dắt CLB Manchester United. Ảnh: internet

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn của ESPN, Wayne Rooney đã không ngần ngại chia sẻ những dự định của mình và lí do thực sự khiến anh không "gật đầu" với Everton: "Toàn bộ những gì tôi cố gắng làm để có cơ hội để trở thành HLV của Manchester United. Cách đây mấy tháng, tôi thực sự đã được Everton mời phỏng vấn cho vị trí thuyền trưởng nhưng tôi đã từ chối. Tất cả ước muốn của tôi trong tương lai là được dẫn dắt MU". 

"Hiện tại, tôi đã có kế hoạch cho mọi thứ mình cần làm để đạt được mong muốn đó. Tuy nhiên, tôi chưa sẵn sàng để tiết lộ nó ở đây" - Wayne Rooney khẳng định. 

Như vậy, ta có thể thấy rõ ước muốn lớn nhất của Rooney là được quay trở lại để làm việc tại sân Old Trafford với một vai trò mới sau khi kết thúc công việc ở Derby County. Wayne Rooney hiện cũng đang là tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử MU với 253 bàn thắng trong 559 lần ra sân.

Rooney hóm hỉnh kể chuyện MU ngày xưa: 'Ronaldo là một kẻ khó chịu'

Diễn biến bất ngờ vụ Man Utd bổ nhiệm tân HLV

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Derby County MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT