Quảng cáo

Joan Laporta: 'Barca không mua lại Messi'

Thứ ba, 29/03/2022 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan sẽ không chiêu mộ chủ nhân 7 Quả bóng vàng, bất chấp những thông tin cho rằng Messi muốn trở lại Nou Camp.

Barcelona không quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với Lionel Messi, sau khi để anh chuyển đến Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái vì khó khăn về tài chính. Chủ tịch câu lạc bộ, Joan Laporta mới đây đã cho biết ông không liên lạc trực tiếp với cầu thủ người Argentina, cũng như không coi tiền đạo của PSG là một lựa chọn cho Blaugrana trong kỳ chuyển nhượng hè.

Messi được cho là muốn trở lại Camp Nou sau khi PSG bị loại khỏi Champions League vào đầu tháng này, nhưng Laporta đã dập tắt hy vọng của chủ nhân 7 Quả bóng vàng trong phát biểu mới nhất:

"Tôi không nhận được tin nhắn nào từ Messi hoặc người đại diện của cậu ấy về khả năng trở lại Barcelona. Cho đến hôm nay, chúng tôi vẫn không quan tâm vấn đề này" - Joan Laporta chia sẻ với RAC1.

Joan Laporta
Joan Laporta khẳng định Barca không mua lại Messi (Ảnh: Getty)

“Tôi không còn giao tiếp thường xuyên với Messi như trước khi cậu ấy rời đi. Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy tồi tệ vì những lý do cá nhân và gia đình hơn là chỉ vì thể thao. Barca không suy nghĩ về sự trở lại của Messi. Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng mới mẻ, với sự kết hợp của những cầu thủ trẻ và kinh nghiệm. Nhưng Leo là Leo và anh ấy sẽ luôn là người chiến thắng.

Đối với tôi, chắc chắn không dễ dàng gì khi để cậu ấy ra đi, nhưng khi điều đó xảy ra, tôi nghĩ về tình hình tài chính của câu lạc bộ, tôi không thể đặt nó vào rủi ro hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm những gì chúng tôi phải làm."

Trước đó, HLV trưởng Xavi cũng từng lên tiếng về Messi. Ông nói rằng đội bóng xứ Catalan luôn mở cửa chào đón chủ nhân 7 Quả bóng vàng, nhưng không thể nói về việc chiêu mộ lại El Pulga.

Đại gia thành London đứng trước cơ hội chiêu mộ Memphis Depay

Barca đạt thỏa thuận với tiền đạo Lewandowski?

Những bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski tại Bayern Munich
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Joan Laporta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT