Quảng cáo

Đại gia thành London đứng trước cơ hội chiêu mộ Memphis Depay

Thứ hai, 28/03/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ từng gây thất vọng ở Man United có thể sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh để khoác áo một đội bóng thành London.

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Barcelona sẽ xem xét việc bán Memphis Depay trong bối cảnh cầu thủ này đang được Tottenham Hotspur quan tâm. Đội bóng thành London đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan, cầu thủ hiện đang không hạnh phúc ở sân Nou Camp.

Depay gia nhập Barca vào mùa hè năm ngoái sau khi rời Lyon theo dạng cầu thủ tự do. Nhưng sau khởi đầu khá ấn tượng trong màu áo mới, cầu thủ 28 tuổi đã đánh mất phong độ và bị Ferran Torres chiếm suất đá chính thường xuyên.

Tuyển thủ Hà Lan đã ghi 10 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 20 trận ra sân tại La Liga. Bất chấp thành tích khá ấn tượng đó, Barca vẫn đang xem xét bán cầu thủ này và Tottenham được cho là đội bóng đang theo đuổi Depay.

depay
Tottenham muốn chiêu mộ Memphis Depay (Ảnh: Getty)

Sự quan tâm của Tottenham bắt nguồn từ những bất ổn xung quanh tương lai của Steven Bergwijn. Tiền đạo người Hà Lan đã đánh mất tầm ảnh hưởng của mình dưới thời Antonio Conte và dự kiến ​​sẽ rời khỏi sân vận động Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ngoài Tottenham, Depay cũng là mục tiêu của một số đại gia ở Serie A, bao gồm AC Milan, Inter Milan và Juventus. Về phía Depay, cầu thủ này được cho là rất muốn rời Barca để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu, trong khi đó gã khổng lồ xứ Catalan sẽ yêu cầu một khoản tiền không nhỏ.

Trước đây, Depay đã từng có giai đoạn thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester United. Dù đến nước Anh với rất nhiều kỳ vọng nhưng tiền đạo người Hà Lan không thể hiện được mình và sớm bật bãi khỏi sân Old Trafford.

Barca đạt thỏa thuận với tiền đạo Lewandowski?

Pogba lên tiếng hé lộ về tương lai tại Man United

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay Barca Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT