Quảng cáo

Real Madrid đề nghị trả 50 triệu bảng mua sao Arsenal

Thứ ba, 29/03/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Bernabeu rất muốn sở hữu hậu vệ trái tài năng của sân Emirates từ mùa giải tới.

Theo tờ Sunday Post, Real Madrid đang chuẩn bị một lời đề nghị lớn để sở hữu Kieran Tierney vào thị trường chuyển nhượng mùa hè, khi hậu vệ này tiếp tục gây ấn tượng ở Arsenal. Cụ thể, đại gia La Liga sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có được cầu thủ người Scotland.

Khi Arsenal đang tiến sát đến việc hoàn thành mục tiêu top 4, các cầu thủ trẻ dưới trướng Arteta đang nhận được nhiều lời khen ngợi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn các cầu thủ gắn bó lâu dài và cố gắng giành những danh hiệu cùng CLB. Nhưng có nguy cơ một số ngôi sao của Pháo thủ sẽ bị các câu lạc bộ lớn để mắt.

tierney
Real Madrid muốn mua Tierney với giá 50 triệu bảng (Ảnh: Getty)

Real Madrid được cho là đã quan tâm đến Tierney từ lâu, và giờ họ tin rằng hậu vệ người Scotland có thể là ứng cử viên hoàn hảo để trở thành lựa chọn lâu dài của họ thay thế Marcelo. Real Madrid đã cử tuyển trạch viên Juni Calafat đến theo dõi Arsenal thi đấu, và thu về những tín hiệu tích cực.

Calafat đã được cử đến Arsenal để xem giò Bukayo Saka nhưng thay vào đó, ông đã ấn tượng với màn trình diễn của Tierney. Vì thế, Real Madrid đã sẵn sàng đưa ra mức giá 50 triệu bảng để thử thách quyết tâm của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Real Madrid đang đẩy mạnh nỗ lực ký hợp đồng với Tierney và không muốn đưa ra mức giá thấp, vì điều đó có thể mở ra cơ hội cho những đội bóng khác. Real muốn hoàn thành thương vụ này thái càng sớm càng tốt và có thể sớm bắt đầu đàm phán với Arsenal. Vẫn còn phải chờ xem liệu Arsenal có sẵn sàng chấp nhận mức giá 50 triệu bảng cho một cầu thủ mới ký hợp đồng dài hạn mới tại câu lạc bộ hay không.

Joan Laporta: 'Barca không mua lại Messi'

Đại gia thành London đứng trước cơ hội chiêu mộ Memphis Depay

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Arsenal Kieran Tierney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT