Quảng cáo

Roman Abramovich bị mù tạm thời sau vụ đầu độc ở Ukraine

Thứ sáu, 01/04/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú người Nga đã bị mất thị lực sau khi một ống đựng hơi cay phát nổ trong lúc ông rời khỏi cuộc đàm phán tại Ukraine.

Theo The Sun, ông chủ cũ của Chelsea, Roman Abramovich đã được đưa tới một bệnh viện công tại thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ để điều trị sau vụ việc xảy ra ở Ukraine mới đây. Các nguồn tin ban đầu khẳng định tỷ phú người Nga bị đầu độc khi tham dự cuộc đàm phán hòa bình tại Ukraine, nhưng nguyên nhân thực sự mới đây mới được tiết lộ.

Có thông tin cho rằng Abramovich và hai người Ukraine đã bị đầu độc bởi một chất hóa học trong Thế chiến thứ nhất thông qua socola bị tẩm độc, nhưng Nga đã bác bỏ cáo buộc trên. Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, nơi điều trị của Abramovich cho biết ông đã bị thương bởi một hộp hơi cay chứ không phải do chất độc.

Roman Abramovich
Roman Abramovich đã bị mất thị lực tạm thời (Ảnh: Internet)

Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha đưa tin: “Abramovich không bị đầu độc, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết ông ấy đã bị dính hơi cay. Tờ báo điện tử Haberturk cùng đài truyền hình CCNTurk hôm nay đều nhấn mạnh rằng triệu chứng bỏng rát trên da và mắt của Abramovich được cho là do một bình gas phát nổ bên cạnh khi ông ấy rời cuộc họp.

Cựu chủ sở hữu Chelsea ngay lập tức được đưa bằng máy bay tới Ankara. Sự hiện diện của ông không được công khai và sổ đăng ký chuyến đi của ông được giữ bí mật. Haberturk nói rằng không biết chắc chắn vụ nổ của hộp gas là do ngẫu nhiên hay được gây ra với ý định phá hoại các cuộc đàm phán hòa bình."

Abramovich đã bị mù tạm thời khi da tay và da mặt bị bong tróc, sau thời điểm ông tham gia các cuộc đàm phán hòa bình giữa Nga và Ukraine. Theo Wall Street Journal, các triệu chứng bao gồm mắt đỏ, chảy nước mắt liên tục và đau đớn, da mặt và tay bị bong tróc.

Những bảng đấu ‘tử thần’ đáng chờ đợi tại VCK World Cup 2022

Cựu HLV đội tuyển Anh chỉ ra ‘Sir Alex mới’ cho Man United

Những thước phim quý giá về huyền thoại Alessandro Nesta
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roman Abramovich Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT