Quảng cáo

Barca đàm phán chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha

Thứ năm, 31/03/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Nou Camp được cho là đang chuẩn bị những động thái để chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo nhà báo người Tây Ban Nha - Gerard Romero, sự quan tâm của Barcelona đối với Dani Olmo đã quay trở lại trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Gã khổng lồ xứ Catalan đang đàm phán với người đại diện của tuyển thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha một động thái chuyển nhượng có thể xảy ra.

Dani Olmo đã có nhiều năm thi đấu cho các đội trẻ Barcelona, trước khi có quyết định rời câu lạc bộ để chuyển sang chơi chuyên nghiệp. Cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến Dinamo Zagreb, nơi anh sớm khẳng định được tài năng của mình.

dani-olmo
Barcelona muốn chiêu mộ Dani Olmo (Ảnh: Getty)

Olmo có được bước tiến lớn vào tháng 1 năm 2020 khi anh gia nhập RB Leipzig, nơi chắp cánh cho cầu thủ này có những bước tiến bộ đáng kể vài năm qua. Nhưng mùa giải 2021/22 đang diễn ra rất khó khăn với tiền đạo 23 tuổi, khi anh chỉ ghi được 3 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bất chấp những khó khăn đối với Olmo trong mùa giải hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn là cái tên được săn đón nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Trong số một số câu lạc bộ đang theo dõi Olmo, Barcelona là cái tên đáng chú ý nhất.

Barcelona đã cố gắng ký hợp đồng với Olmo vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, nhưng đã không thành công. Sự quan tâm của Barcelona đối với cầu thủ 23 tuổi được cho là sẽ trở lại vào mùa hè năm nay, khi họ sẽ có nhiều xáo trộn ở vị trí tấn công biên. Bên cạnh tuyển thủ Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalan còn đang để mắt đến Raphinha của Leeds United.

Man Utd đàm phán với đối tác, chờ ngày công bố huấn luyện viên mới

Đầu tư 40 triệu bảng, Liverpool nhắm chân sút 'ngon hơn' Erling Haaland?

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Olmo barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT