Quảng cáo

MU đàm phán với đối tác, chờ ngày công bố HLV mới

Thứ năm, 31/03/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm một nhà cầm quân đẳng cấp để dẫn dắt đội bóng ở mùa tới.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh vị trí HLV trưởng của Manchester United. Và điều này vẫn tiếp diễn ở thời điểm hiện tại bởi lẽ Ralf Rangnick sẽ chỉ dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải năm nay.

Hàng loạt những cái tên như Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino, Erik ten Hag, Brendan Rodgers, Luis Enrique hay Julen Lopetegui đều được cho là có những liên kết với nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, trong số những cái tên kể trên chỉ có Erik ten Hag là người mà Man Utd thực sự nghiêm túc. Theo xác nhận từ tờ Daily Mail, CLB từng 20 lần vô địch nước Anh đã có cuộc phỏng vấn với chiến lược gia 52 tuổi.

Erik-Ten-Hag-Ajax-mu-chuyen-nhuong
MU đang cố gắng đưa Erik ten Hag về Old Trafford

Và tại lần thảo luận này, BLĐ Man Utd rất ấn tượng với Ten Hag. Vì vậy, họ đã có những bước đi đầu tiên để hiện thực hóa việc đưa ‘bộ óc’ người Hà Lan về sân Old Trafford.

Cụ thể, theo nguồn tin thân cận với Ajax và Ten Hag được tờ Sky Sports đưa tin, Man Utd đã tiến hành đàm phán với đội bóng xứ sở hoa tulip về số tiền bồi thường hợp đồng cũng như thời điểm họ có thể công bố HLV mới.

Về phía Ten Hag, ông cũng được cho là rất muốn rời Ajax để thử thách bản thân tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh là Ngoại hạng Anh.

Với những gì đã làm được tại Ajax, các CĐV Man Utd kỳ vọng Ten Hag sẽ giúp đội bóng yêu thích của họ có được những thành công trong tương lai.

Xác nhận: Erik ten Hag muốn đem ‘học trò cưng’ đến MU

Đầu tư 40 triệu bảng, Liverpool nhắm chân sút 'ngon hơn' Erling Haaland?

VIDEO: Caroline Weir lập siêu phẩm vào lưới Manchester United (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten Hag chuyển nhượng HLV mới MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT