Quảng cáo

Quyết định xong tương lai Pochettino, PSG chốt luôn người thay thế?

Thứ năm, 31/03/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cựu HLV Tottenham Hotspur sẽ rời Paris vào cuối mùa.

Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng trước khi mùa giải khởi tranh nhưng những gì Paris Saint-Germain thể hiện đến lúc này lại thực sự tệ hại. Dù dẫn đầu Ligue 1 nhưng điều này không thể khỏa lấp đi thất bại của họ tại Champions League.

Có được lực lượng mạnh nhất và dẫn trước Real Madrid đến 2 bàn, Les Parisiens vẫn để đội bóng hoàng gia lội ngược dòng. Do đó, rất nhiều CĐV cho rằng Gã nhà giàu nước Pháp cần sa thải HLV Mauricio Pochettino.

Điều này càng có cơ sở hơn khi nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: “Những gì đã xảy ra không phải là điều tốt đối với Pochettino. Việc Pochettino rời PSG chỉ còn là vấn đề thời gian”.

zidane-thay-the-pochettino-tai-psg
PSG xem Zidane là ưu tiên hàng đầu trong việc thay thế Pochettino

Và để thay thế cho chiến lược gia 50 tuổi, PSG đã xác định được cái tên đủ đẳng cấp. Theo nguồn tin uy tín từ ESPN tiết lộ, giới chủ cựu vương Ligue 1 muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane.

Cụ thể, PSG có niềm tin rằng nhà vô địch World Cup 1998 sẽ giúp đội bóng lên ngôi tại Champions League, điều mà họ đã khao khát từ rất lâu.

Trong quãng thời gian làm việc tại Real, Zidane đã giúp Kền kền trắng đem về 3 chiếc cúp bạc danh giá. Vì vậy, khả năng cầm quân của Zizou là điều không cần phải bàn cãi.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để PSG hiện thực hóa việc đưa Zidane đến sân Công viên các Hoàng tử. Bởi lẽ, có rất nhiều nguồn tin cho rằng vị HLV sinh năm 1972 chỉ có hứng thú với việc thay thế người đồng đội cũ Didier Deschamps tại đội tuyển Pháp.

Xác nhận: Erik ten Hag muốn đem ‘học trò cưng’ đến MU

Kế hoạch 'thay máu' của Chelsea: Bán Werner và Lukaku để mua Haaland?

Video những bàn thắng đẹp nhất của Neymar tại Ligue 1 (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino PSG chuyển nhượng Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT