Quảng cáo

‘HLV giành cú ăn ba’ loại trừ khả năng dẫn dắt Man United

Thứ ba, 29/03/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây HLV từng giành cú ăn ba - Luis Enrique được cho là đã có câu trả lời cho việc dẫn dắt Man United trong mùa giải tới.

Kể từ sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjaer vào cuối năm ngoái, Manchester United vẫn đang đi tìm cho mình một cái tên phù hợp để tiếp quản ghế nóng của đội bóng. Hiện tại, Erik ten Hag (Ajax) và Mauricio Pochettino (PSG) đang được xem là hai ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng của Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ Daily Mail cho hay, MU cũng đang liên hệ một vài cái tên khác, điển hình là trường hợp của Luis Enrique. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được đánh giá cao với những thành công trong quá khứ, đồng thời, ông cũng nhận được sự tín nhiệm của siêu sao Cristiano Ronaldo và một số thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ.

enrique
HLV Enrique từ chối dẫn dắt Man United (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, sau nhiều đồn đoán, mới đây HLV Enrique được cho là đã có câu trả lời cho việc dẫn dắt Manchester United. Cụ thể, chiến lược gia 51 tuổi đã loại bỏ khả năng cập bến Old Trafford và muốn tập trung tối đa cho ĐT Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2022.

“Tôi sẽ đến Qatar cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi chưa muốn nhắc đến những chuyện sau này. Thật khó hiểu khi vẫn có những lời đồn đoán như vậy. Tôi không biết sẽ còn phải nói về vấn đề này bao nhiêu lần nữa. Chẳng có bất kỳ điều gì hấp dẫn đối với tôi ngoài việc được đại diện cho đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2022 ở Qatar” - cựu HLV Barca cho hay.

Trong quá khứ, HLV Luis Enrique từng giành nhiều vinh quang khi dẫn dắt ở cấp độ CLB. Chiến lược gia sinh năm 1970 cùng Barca có được “cú ăn 3” danh giá ở mùa giải 2014/15 (La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Champions League) cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Quyết tâm trở lại, MU chiêu mộ tiền đạo Sir Alex muốn dẫn dắt?

Arsenal chính thức hỏi mua 'mũi nhọn' hàng công của Inter Mlian

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique Man United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT