Quảng cáo

Xác nhận: Erik ten Hag muốn đem ‘học trò cưng’ đến MU

Thứ tư, 30/03/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Nếu không có gì bất ngờ, chiến lược gia người Hà Lan sẽ cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tới.

Với việc Ralf Rangnick sẽ chuyển sang vai trò cố vấn sau khi mùa giải năm nay khép lại, Manchester United cần một vị thuyền trưởng mới để ‘lèo lái’ đội bóng đi đến thành công.

Hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Nhà hát của những giấc mơ được đồn đoán xuyên suốt thời gian qua là Mauricio Pochettino và Erik ten Hag.

Tuy nhiên, chỉ có người đàn ông đang dẫn dắt Ajax mới có buổi phỏng vấn chính thức với ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester. Và tại cuộc nói chuyện này, Ten Hag đã gây được những ấn tượng hết sức tốt đẹp.

Về phía HLV người Hà Lan, ông cũng được cho là rất muốn dẫn dắt Man Utd để được trải nghiệm môi trường bóng đá Anh.

erik-ten-hag-mu-chuyen-nhuong-antony
Antony đang rất bùng nổ dưới bàn tay của Ten Hag

Và theo tiết lộ trên tờ Telegraph mới đây của nhà báo uy tín James Ducker, Ten Hag sẽ đem ngôi sao của Ajax Amsterdam là Antony đến Old Trafford. Cụ thể, ký giả chuyên khai thác tin tức về Quỷ đỏ viết:

“Man Utd đã chính thức phỏng vấn Erik ten Hag vào thứ Hai tuần trước, trong bối cảnh họ đang đẩy mạnh việc tìm kiếm HLV lâu dài để kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer - người đã bị sa thải vào tháng 11 và thay thế tạm thời bởi Ralf Rangnick.

Nếu Ten Hag đến Old Trafford vào mùa hè này, ông ấy sẽ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Antony.

Tiền đạo 22 tuổi người Brazil đã gây ấn tượng mạnh dưới triều đại của ông ấy tại Ajax và ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng”.

Ở mùa giải năm nay, Antony đang là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Ajax khi có tới 12 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân.

Diễn biến bất ngờ vụ Man Utd bổ nhiệm tân HLV

Kế hoạch 'thay máu' của Chelsea: Bán Werner và Lukaku để mua Haaland?

Siêu phẩm của Berbatov vào lưới Middlesbrough (2007)
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT