Quảng cáo

Ruud van Nistelrooy trở thành tân HLV của PSV, cạnh tranh vô địch với Ajax

Thứ năm, 31/03/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại của CLB Manchester United, cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy đã được bổ nhiệm làm tân HLV của PSV Eindhoven vào mùa giải tới

Sau Wayne Rooney, một tiền đạo huyền thoại khác của đội chủ sân Old Trafford là Ruud van Nistelrooy đã chính thức được bổ nhiệm trở thành tân HLV trưởng của CLB từng thi đấu từ mùa giải sang năm.

Theo đó, Van Gol sẽ thay thế vị thuyền trưởng đương nhiệm là Roger Schmid để dẫn dắt một trong những CLB hùng mạnh nhất đất nước hoa Tuy-lip là PSV. Theo tờ The Athletic, Van Nistelrooy đã đồng ý với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 để dẫn dắt CLB đang đứng thứ 2 tại giải VĐQG Hà Lan này.

Ruud van Nistelrooy trở thành tân HLV của PSV, cạnh tranh vô địch với Ajax 123199
Ruud van Nistelrooy từng có quãng thời gian rất thành công khi thi đấu dưới màu áo PSV. Ảnh: internet

Có thể nói, PSV chính là nơi đã đưa tên tuổi của Van Gol ra ánh sáng. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ruud van Nistelrooy đã ghi tới 62 bàn thắng sau 67 lần ra sân hồi còn khoác áo CLB ở quê nhà. Chính thành tích này đã khiến Sir Alex phải đích thân ra mặt để đưa Van Nistelrooy tới Old Trafford mùa Hè năm 2001.

Tại đội bóng nước Anh, huyền thoại người Hà Lan tiếp tục tỏa sáng khi đã ghi 95 bàn sau 150 lần ra sân cho United. Thành tích này cũng khiến Van Gol trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ mà ngày nay người ta vẫn còn nhắc tới. 

Hiện tại, huyền thoại của MU đã giải nghệ và làm công tác huấn luyện tại đội trẻ của PSV. Tuy nhiên, với thành tích cùng sự thể hiện tốt của mình, PSV đã chính thức thông báo sẽ bổ nhiệm cựu cầu thủ lên làm HLV trưởng đội một từ mùa giải tới. 

PSV hiện tại đang đứng thứ 2 trên BXH giải VĐQG Hà Lan và đe dọa trực tiếp tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch của Ajax Amsterdam khi chỉ còn kém vỏn vẹn 2 điểm. Phát biểu trước truyền thông, Ruud van Nistelrooy cho biết mình rất vui và hạnh phúc khi được đứng ở một cương vị mới. Tuy nhiên, Val Gol còn chưa có nhiều kinh nghiệm ở vị trí HLV cũng là một lí do khiến nhiều người hoài nghi về quyết định của BLĐ PSV.

Rời Derby County, Rooney muốn trở lại dẫn dắt CLB cũ

ĐT Italia hồi sinh hy vọng tham dự World Cup 2022

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ruud Van Nistelrooy MU PSV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo