Quảng cáo

Giành ‘vé vớt’ đến Qatar, HLV Bồ Đào Nha muốn vô địch World Cup

Thứ tư, 30/03/2022 10:02 AM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã bày tỏ tham vọng vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Vào rạng sáng nay (30/3, giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã bước vào trận chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu, chạm trán Bắc Macedonia. Với màn trình diễn ấn tượng của các ngôi sao, thầy trò HLV Fernando Santos đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-0, qua đó chính thức giành vé đến Qatar vào cuối năm nay.

Phát biểu sau trận đấu lần này, HLV Fernando Santos đã cho thấy những tham vọng lớn của ĐT Bồ Đào Nha tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay. Cụ thể, nhà cầm quân 67 tuổi cho hay:

“Đó là một giấc mơ đáng để mơ. Tôi muốn cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch tại một giải đấu nữa và đó chắc chắn sẽ là World Cup. Bồ Đào Nha là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Bởi vậy, giấc mơ vô địch World Cup không phải quá viển vông với chúng tôi”.

Trực tiếp Bồ Đào Nha 1-0 Bắc Macedonia: Bruno mở tỷ số-122873
Bồ Đào Nha giành vé dự VCK World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

“Tôi biết trước đây có nhiều lời chỉ trích nhưng tất cả đều phụ thuộc vào bản thân mình thôi. Bạn cần có một tâm lý tốt và hãy làm thật tốt công việc của mình. Bạn phải tỉnh táo để tìm ra được điểm chưa tốt và sửa chữa nó. Đó là công việc của tôi”.

Về phía Cristiano Ronaldo, siêu sao 37 tuổi cũng không giấu nổi niềm vui khi đội bóng của mình chính thức giành vé dự World Cup 2022. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ thuộc biên chế Man United đăng tải dòng trạng thái: “Một kết quả tuyệt vời. Chúng ta đã giành vé dự World Cup tại Qatar. Chúng ta đã ở đúng nơi chúng ta cần đến. Cảm ơn sự cổ vũ không biết mệt mỏi của những người hâm mộ. Tiến lên Bồ Đào Nha”.

Xác định đội bóng Nam Mỹ đá play-off World Cup 2022 với châu Á

Xác định 2 đội bóng châu Á đá play-off vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Villarreal ăn mừng chức vô địch Europa League sau khi đánh bại Man Utd

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT