Quảng cáo

Xác định 2 đội bóng châu Á đá play-off vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 30/03/2022 07:29 AM (GMT+7)

Sau khi vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á khép lại, hai đội bóng phải cạnh tranh cho suất play-off liên lục địa đã lộ diện.

Tính đến thời điểm hiện tại, vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức khép lại với 4 suất đi tiếp thuộc về Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc và Saudi Arabia. Bên cạnh đó, hai đội bóng phải cạnh tranh cho suất play-off liên lục địa cũng đã lộ diện.

Tại bảng A, UAE đã xuất sắc đánh bại Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng với tỉ số 1-0, qua đó chính thức giành vé đi tiếp với vị trí thứ 3 chung cuộc (12 điểm). Thất bại này cũng khiến cho Son Heung-min và các đồng đội đánh mất ngôi đầu vào tay của Iran.

uae
UAE và Úc chạm trán ở trận play-off châu Á (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, ở bảng B, Australia đã bị hai đối thủ là Nhật Bản và Saudi Arabia vượt mặt để giành tấm vé trực tiếp đến Qatar. Đoàn quân của HLV Graham Arnold có được 15 điểm cùng vị trí thứ 3 chung cuộc và sẽ phải đá trận play-off châu Á.

Như vậy, UAE và Australia sẽ phải chạm trán trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội giành chiến thắng trong cặp đấu lần này sẽ giành vé play-off liên lục địa, gặp một đội bóng tới từ Nam Mỹ. Cuộc đụng độ giữa UAE và Australia dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/6 sắp tới.

Chính thức xác định 27 đội bóng có mặt tại VCK World Cup 2022

Xác định 2/3 đội bóng châu Âu cuối cùng đoạt vé dự World Cup 2022

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT