Quảng cáo

Xác định đội bóng Nam Mỹ đá play-off World Cup 2022 với châu Á

Thứ tư, 30/03/2022 09:05 AM (GMT+7)

Sau khi lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khép lại, đội bóng Nam Mỹ sẽ đá trận play-off liên lục địa với đại diện châu Á đã lộ diện.

Vào sáng ngày hôm nay (30/3, giờ Việt Nam), lượt trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đã diễn ra vô cùng sôi động. Với việc 4 đội bóng là Brazil, Argentina, Ecuador và Uruguay đã chính thức đi tiếp, lượt trận lần này sẽ chỉ mang tính chất chọn ra đại diện Nam Mỹ đá play-off liên lục địa để giành vé vớt đến Qatar vào cuối năm nay.

Tấm vé play-off tới World Cup 2022 là cuộc cạnh tranh của ba đội bóng Peru, Colombia và Chile. Trong đó, Peru là đội bóng nắm ưu thế lớn nhất khi hơn Colombia và Chile lần lượt 1, 2 điểm. Đồng thời, thầy trò HLV Ricardo Gareca cũng chỉ phải chạm trán Paraguay - đội bóng đã hết mục tiêu tại vòng loại.

peru
Peru giành vé play-off liên lục địa gặp đại diện châu Á (Ảnh: Internet)

Đúng với những dự đoán từ trước Peru đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Paraguay với tỉ số 2-0 và chính thức giành tấm vé play-off liên lục địa mà không cần quan tâm đến kết quả của hai trận đấu còn lại (Venezuela 0-1 Colombia, Chile 0-2 Uruguay). 

Như vậy, đối thủ của Peru ở trận play-off liên lục địa sẽ là một trong hai đội bóng tới từ châu Á là UAE hoặc Australia. Cuộc chạm trán giữa UAE và Australia dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/6 và trận play-off liên lục địa nhiều khả năng sẽ được tổ chức sau đó 1 tuần.

Theo nhận định từ giới chuyên gia, Peru đang là đội bóng cửa trên trong trận play-off liên lục địa sắp tới. Đại diện của Nam Mỹ hiện đang đứng ở vị trí thứ 22 trên BXH FIFA, xếp trên Australia (vị trí 37) và UAE (vị trí 69).

Chính thức xác định 27 đội bóng có mặt tại VCK World Cup 2022

Salah đá hỏng 11m, Ai Cập mất vé World Cup vào tay Senegal

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT