Quảng cáo

Đội trưởng Barca mời gọi Lionel Messi trở lại Camp Nou

Thứ năm, 31/03/2022 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ đội trưởng Sergio Busquets đã thừa nhận rất nhớ Lionel Messi và muốn đưa siêu sao người Argentina trở lại  Barca. 

Trong cuộc trò chuyện mới đây với RAC1, tiền vệ đội trưởng Sergio Busquets của Barcelona đã thừa nhận rất nhớ Lionel Messi và muốn siêu sao người Argentina trở lại Camp Nou. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha đã cho hay:

“Tôi rất nhớ Messi, cả ở trong và ngoài sân bóng. Những gì anh ấy đã làm cho chúng tôi không ai khác có thể làm được. Messi là một sự khác biệt rất lớn. Sau nhiều năm gắn bó, việc tôi thấy nhớ anh ấy như một lẽ hiển nhiên vậy. Tôi chắc chắn rằng, Messi cũng sẽ nhớ tôi”.

messi
Busquets thừa nhận nhớ Lionel Messi (Ảnh: Internet)

“Khi anh ấy ra đi, đó là một cú sốc lớn với chúng tôi. Chúng tôi vẫn ở Barca nhưng Messi đã ra đi và đối với anh ấy, điều đó thật khủng khiếp. Thay đổi thành phố, thay đổi đội bóng, thay đổi phong cách,...mọi thứ thật khó khăn”.

“Tôi luôn chúc cho Messi những điều tốt đẹp nhất. Tôi muốn anh ấy trở lại Barca, nhưng điều đó thật chẳng dễ dàng. Messi vẫn còn hợp đồng với PSG và anh ấy không thể ra đi”.

“Nếu HLV Xavi từng nói rằng cánh cửa tại Camp Nou luôn rộng mở chào đón Messi thì tôi cũng luôn xem anh ấy là một người bạn, một người đồng đội. Tôi sẽ trao cho Messi tấm băng đội trưởng, anh ấy luôn nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng từ tôi”.

messi
Messi được mời gọi trở lại Barca (Ảnh: Internet)

Lionel Messi buộc phải chia tay Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng và đội chủ sân Camp Nou không đủ điều kiện để gia hạn. El Pulga sau đó đã gia nhập PSG với bản giao kèo có thời hạn đến năm 2023.

Ở mùa giải năm nay, Messi phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thích nghi với đội bóng mới. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu sao người Argentina có cho mình 7 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG.

‘Messi mới’ của Barca chính thức trở lại, sẵn sàng khuynh đảo trời Âu

Suarez ghi siêu phẩm, phá kỷ lục của Messi ở vòng loại World Cup

Siêu phẩm của Berbatov vào lưới Middlesbrough (2007)
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Busquets Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT