Quảng cáo

Barca sắp hoàn tất chiêu mộ hai tân binh chất lượng

Thứ ba, 29/03/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã lên tiếng hé lộ về hai bản hợp đồng chất lượng sắp được hoàn tất.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với RAC1, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã lên tiếng hé lộ về hai bản hợp đồng chất lượng sắp được đội bóng này hoàn tất. Ông cho biết: “Chúng tôi đã chốt được hai bản hợp đồng mới cho mùa giải tiếp theo. Một người ở vị trí tiền vệ và người còn lại ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, tôi chưa thể nhắc đến tên của họ”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai cái tên mà chủ tịch Barca nhắc đến chính là Franck Kessie (AC Milan) và Andreas Christensen (Chelsea). Trên trang cá nhân của mình, ký giả người Ý cho hay: “Hợp đồng của Franck Kessie và Andreas Christensen với Barca đều đã được hoàn tất”.

Joan Laporta: 'Barca không mua lại Messi' 122425
Chủ tịch Barca xác nhận đội bóng sắp đón 2 tân binh chất lượng (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, chủ tịch Laporta cũng lên tiếng hé lộ về kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo cho đội chủ sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay:

“Raphinha là một cầu thủ mà chúng tôi rất thích và đúng là người đại diện Deco đang làm việc với chúng tôi. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt và tất nhiên Deco sẽ không được CLB trả tiền. Anh ấy chỉ muốn giúp đỡ chúng tôi vì anh ấy hiểu rõ thị trường Brazil”.

raphinha3
Barca muốn chiêu mộ Raphinha vào mùa hè (Ảnh: Internet)

"Tôi cũng thực sự thích Joao Felix. Thật thú vị khi xem cậu ấy chơi bóng. Ở phiên chợ hè năm ngoái, Barca đã cố gắng thuyết phục Atletico Madrid trao đổi hai cái tên là Joao Felix và Antoine Griezmann, tuy nhiên mọi chuyện sau đó đã đổ bể”. 

“Ở mùa hè năm nay, tôi cũng đang muốn tái hiện điều này giữa Trincao và Traore. Hy vọng Wolverhampton sẽ đồng ý với những điều khoản mà chúng tôi đưa ra”.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Xavi ở mùa giải năm nay, Barcelona đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ. Đội chủ sân Camp Nou đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH La Liga và đang được xem là ứng viên số một cho chức vô địch Europa League.

Joan Laporta: 'Barca không mua lại Messi'

Barca đạt thỏa thuận với tiền đạo Lewandowski?

VIDEO: Son Heung-min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Laporta Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT