Quảng cáo

Juventus sắp có được trò cưng của Pep Guardiola để thay thế Dybala

Thứ ba, 29/03/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Với việc sẽ chia tay Paulo Dybala vào mùa Hè năm nay, Bà đầm già thành Turin và Man City đã có những thỏa thuận chuyển nhượng hợp lý với cả 2 phía.

Cách đây ít lâu, tin tức Dybala sẽ rời khỏi Juventus sau khi mùa giải khép lại không còn dừng lại ở mức tin đồn khi nó được chính CEO Maurizio Arrivabene của đội bóng nước Ý xác nhận. Vấn đề lương thưởng cùng với sự xuất hiện của tân binh Dusan Vlahovic đã khiến tương lai của tiền vệ người Argentina tại Juve bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đương nhiên, Bà đầm già thành Turin cũng hiểu rằng họ cần tìm thêm nhân sự trên hàng tấn công ở ngay mùa Hè năm nay khi mà một mình Vlahovic không thể gồng gánh được đội bóng suốt cả mùa giải. Ngay lập tức, Bianconeri đã liên hệ với Man City về trường hợp của Gabriel Jesus.

Juventus sắp có được trò cưng của Pep Guardiola để thay thế Dybala 122617
Juventus đang rất quan tâm tới việc chiêu mộ Gabriel Jesus của Man City. Ảnh: internet

Theo tờ báo nước Ý Gazzetta dello Sport , tiền đạo người Brazil được BLĐ đội chủ sân Juventus Arena coi là phương án thay thế hoàn hảo cho Paulo Dybala. Ở chiều ngược lại, The Citizens cũng sẵn sàng đáp ứng thiện chí của Juve nhưng với một điều kiện.

Theo đó, Man City chỉ chấp nhận nhả một trong những tiền đạo chủ lực của mình khi và chỉ khi họ mua thành công một nhân tố mới trên hàng công ở Hè này. Hiện tại, Erling Haaland (Dortmund) và Harry Kane (Tottenham) đang là những mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Etihad theo đuổi. 

Đáng nói, Man City đã "mua hụt" Harry Kane ở phiên chợ Hè năm ngoái. Tuy nhiên, nếu như đội bóng được Pep dẫn dắt vẫn quyết tâm theo đuổi Kane, Tottenham sẽ khó mà giữ chân được mũi nhọn trên hàng tấn công của mình bởi tiền đạo người Anh đã không ít lần bày tỏ việc sẽ rời đi sau khi mùa giải khép lại.

Về trường hợp của Haaland, đối thủ lớn nhất của Man City hiện tại vẫn là Real Madrid. Tuy nhiên, kể cả thất bại với thương vụ Haaland thì đội chủ sân Etihad cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong thương vụ Harry Kane. 

Với việc Man City chiêu mộ được 1 trong 2 chân sút hàng đầu châu Âu kể trên, Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu trong màu áo Juventus ở mùa giải tới.

XÁC NHẬN: 'Tiểu Messi' chia tay Juventus ngay Hè năm nay

Arsenal chính thức hỏi mua 'mũi nhọn' hàng công của Inter Mlian

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pep Guardiola Gabriel Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT