Quảng cáo

'Tiểu voi rừng' quyết tái hợp Chelsea, Mourinho bất lực chia tay trò cưng?

Thứ hai, 04/04/2022 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Tammy Abraham đang có những động thái cho thấy anh sẽ quay trở lại Chelsea ngay mùa Hè năm nay.

Mới đây, tiền đạo Tammy Abraham của AS Roma đã đăng tải một dòng trạng thái trên Instagram đó là "Tôi luôn là chàng trai thành London". Đáng nói, động thái của cựu tiền đạo Chelsea xuất hiện trong bối cảnh The Blues đang rất muốn đưa người cũ của mình trở lại Stamford Bridge mùa Hè này.

Tammy Abraham quyết trở lại Chelsea, Mourinho bất lực chia tay trò cưng? 124301
Tammy Abraham được cho là rất muốn trở lại Chelsea ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Đương nhiên,HLV Mourinho sẽ không thể hài lòng nếu như mất đi Abraham bởi chân sút người Anh đang là mũi nhọn tấn công chủ lực của AS Roma mùa giải này. Dù mới chỉ tới với đội bóng thủ đô nước Ý từ mùa Hè vừa qua với mức giá 30 triệu bảng, Tammy Abraham lại thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi 23 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ở phía ngược lại, Chelsea đang vô cùng khát một tiền đạo chất lượng trong bối cảnh hàng công của đội bóng đang thi đấu rất bết bát. Mới đây nhất, The Blues vừa thảm bại 1-4 trước Brentford ngay tại Stamford Bridge và lỗi phần nhiều thuộc về sự vô duyên của các cầu thủ trên hàng công như Timo Werner hay Lukaku.

Nhân sự của đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang được cho là không ổn định về tương lai khi mà cả Werner và Lukaku khả năng cao sẽ rời đi khi mùa giải khép lại. Trong bối cảnh đó, Tammy Abraham với kinh nghiệm từng chinh chiến tại Ngoại hạng Anh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho The Blues ở mùa giải mới.

Đáng nói, nếu Chelsea muốn mua Tammy Abraham thì AS Roma buộc phải bán bởi điều khoản được quyền mua lại với giá 68 triệu bảng đã được The Blues khôn ngoan cài cắm khi bán đi chân sút của mình Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Mourinho có thể hy vọng vào việc lệnh cấm của chính phủ Anh lên Chelsea sẽ có hiệu lực qua mùa Hè để giữ chân "trò cưng" của mình càng lâu càng tốt.

Hiện tại, MU cũng đang rất quan tâm tới Abraham nhưng AS Roma đang hét giá tiền đạo người Anh tới 100 triệu bảng.

Chelsea thua 1-4 trên sân nhà trước Brentford

Mourinho mắng té tát phóng viên ngay trong phòng họp báo

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tammy Abraham Mourinho Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT