Quảng cáo

Tỏa sáng tại Brentford, Eriksen khiến 2 'ông lớn' nước Anh tranh nhau chiêu mộ

Thứ hai, 04/04/2022 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Eriksen đang tỏa sáng rực rỡ tại Brentford và khiến 2 CLB rất lớn tại nước Anh phải để ý tới.

Ngày 12/6/2021, người hâm mộ bóng đá toàn thế giới đã vô cùng lo lắng khi chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen của đội Đan Mạch ngã quỵ ngay trên sân ở phút 43 trong trận đấu với Phần Lan tại vòng bảng chung kết EURO 2020.

Mặc dù đã hồi phục thần kỳ nhưng cựu tiền vệ của Tottenham vẫn đi vào ngõ cụt của sự nghiệp khi mà CLB chủ quản Inter Milan đã thanh lý hợp đồng với cầu thủ phải đeo máy khử rung tim này. Những tưởng, sẽ chẳng còn cơ hội nào cho Eriksen thì ánh sáng đã tới nơi cuối đường hầm.

Tỏa sáng tại Brentford, Eriksen khiến 2 'ông lớn' nước Anh tranh nhau chiêu mộ 124433
Eriksen đang tỏa sáng rực rỡ tại Brentford cũng như trong màu áo ĐTQG Đan Mạch. Ảnh: internet

Kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, CLB Brentford của Ngoại hạng Anh đã đồng ý để tạo cơ hội cho tiền vệ người Đan Mạch trở lại với bóng đá đỉnh cao và tất cả những gì còn lại có lẽ là câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại.

Trong 5 lần ra sân gần đây nhất, cựu tiền vệ Spurs và Inter Milan đã ghi 2 bàn thắng cho "Bầy ong" trong đó có pha làm bàn trong chiến thắng vùi dập ông lớn Chelsea ngay tại Stamford Bridge tối qua. Chưa dừng lại ở đó khi mà Eriksen cũng tận dụng rất tốt khi được gọi trở lại ĐTQG. 

Trong lượt trận VLWC và giao hữu vừa qua, cầu thủ 31 tuổi cũng ghi dấu sự trở lại của mình bằng 2 bàn thắng trước Hà Lan và Serbia. Màn trình diễn xuất sắc ấy đã khiến các CLB lớn chú ý đến Eriksen và nổi bật nhất là MU và Tottenham. 

Eriksen chỉ ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Brentford và điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa Hè năm nay. Theo tờ Daily Mail, Man United và CLB cũ Tottenham ngay lập tức đã đánh tiếng về việc chiêu mộ Christian Eriksen.

Chelsea thua 1-4 trên sân nhà trước Brentford

Cuộc đua vô địch La Liga giờ mới bắt đầu?

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen MU Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT