Quảng cáo

Mbappe: 'Tôi có thể ở lại PSG'

Thứ hai, 04/04/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp có những chia sẻ về tương lai, sau khi tỏa sáng giúp PSG thắng đậm ở vòng 30 Ligue 1.

Mbappe vừa tiếp tục tỏa sáng trong màu áo PSG. Tiền đạo người Pháp ghi 2 bàn thắng, góp công lớn giúp gã nhà giàu nước Pháp đánh bại Lorient 5-1 trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1. 

Phong độ cao của Mbappe khiến các cổ động viên PSG ngày càng lo lắng, bởi hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn sau đây hơn 2 tháng. Cho tới lúc này, tiền đạo sinh năm 1998 vẫn chưa ký hợp đồng mới và được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau trận đấu với Lorient, Mbappe đã trả lời các phóng viên về vấn đề tương lai của mình, ngôi sao người Pháp cho biết: "Nếu tôi đã đưa ra quyết định của mình, tôi sẽ nói điều đó. Tôi không cần phải trả lời bất cứ ai. Nếu tôi đã đưa ra quyết định, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Kể cả là những điều tốt hay điều xấu, tôi luôn đối diện với chúng.

Mbappe
Mbappe có thể ở lại PSG (Ảnh: Getty)

Tôi không cần phải che giấu, tôi không làm gì có lỗi cả. Tôi chỉ muốn đưa ra quyết định tốt nhất có thể. Tôi vẫn đang suy nghĩ về điều đó. Bởi vì có những yếu tố mới, những thông số mới. Tôi muốn đưa ra lựa chọn đúng đắn. Tôi biết rằng đối với mọi người, phải mất một thời gian để có quyết định."

Tiền đạo sinh năm 1998 nói thêm: "Ở lại PSG có được không? Tất nhiên là có."

Bên cạnh màn tỏa sáng của Mbappe, hai ngôi sao tấn công còn lại của PSG là Neymar và Messi cũng tỏa sáng trong chiến thắng trước Lorient. Neymar cũng có một cú đúp, trong khi Messi đóng góp một pha lập công.

Erik ten Hag chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt Man United

Ông lớn Serie A muốn chiêu mộ Gareth Bale miễn phí

VIDEO: Những thước phim quý giá về huyền thoại Alessandro Nesta (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT