Quảng cáo

Ronaldo được khuyên rời MU gia nhập đội bóng ngoài châu Âu

Thứ ba, 05/04/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu cầu thủ Garth Crooks đưa ra những lời khuyên về tương lai dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu cầu thủ Garth Crooks đã lên tiếng đưa ra những lời khuyên về tương lai dành cho Cristiano Ronaldo. Cụ thể, cựu danh thủ của Tottenham khuyên CR7 nên sớm rời Man United để gia nhập một bến đỗ mới.

“Tôi vô cùng ngưỡng mộ Ronaldo. Sự chuyên nghiệp của cậu ấy là điều không thể phủ nhận và cậu ấy cũng đã đáp ứng được nhiều hơn những kỳ vọng cần có ở một cầu thủ 37 tuổi, tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới”. 

“Tuy nhiên, Ronaldo vẫn là một người trẻ, cậu ấy cần một mục đích sống. Mỹ có thể là điểm đến phù hợp với mục đích đó. David Beckham và Ronaldo sẽ có một mối quan hệ đối tác đáng nể tại Miami”.

Ronaldo tiếp tục tạo nên ‘biến lớn’ tại Man United-106846
Ronaldo được khuyên gia nhập đội bóng của Beckham tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League. Và ở thời điểm hiện tại, viễn cảnh đó đang đến rất gần khi MU chỉ đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trong trường hợp rời Old Trafford, Inter Miami của David Beckham được xem là điểm đến tiềm năng dành cho CR7. Cách đây không lâu, Beckham cũng công khai ý định muốn chiêu mộ cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cựu danh thủ MU cho hay:

“Trong tương lai, chúng tôi cũng muốn chiêu mộ những tên tuổi lớn nếu có cơ hội và rõ ràng là các bạn có thể đề cập đến Leo Messi cùng Cristiano Ronaldo”.

Huyền thoại MU chỉ ra ‘bom tấn 150 triệu’ đội nhà cần chiêu mộ ngay

Erik ten Hag xác định 2 tân binh đầu tiên sau khi đến MU

Siêu phẩm của Kai Rooney giúp MU hạ gục Man City

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT