Quảng cáo

Benzema: 'Tôi và Mbappe kết hợp có thể ghi số bàn thắng gấp đôi, gấp ba hiện tại'

Thứ ba, 05/04/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid kỳ vọng sẽ kết hợp với đàn em Kylian Mbappe để tạo thành một cặp song sát mới tại Bernabeu.

Bất chấp việc Kylian Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, tại Real Madrid lúc này, tiền đạo Benzema đã mơ về viễn cảnh được sát cánh cùng người đàn em trong màu áo CLB. Ngôi sao 35 tuổi cho rằng sự xuất hiện của Mbappe sẽ làm cho hàng công của Real trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

"Tôi thích mỗi khi được đá chung với Kylian trên đội tuyển quốc gia và tôi cũng muốn chơi cùng cậu ấy ở CLB. Tôi nghĩ chúng tôi kết hợp lại sẽ ghi được số bàn thắng gấp đôi hiện tại. Hoặc thậm chí có thể là gấp ba!” - Karim Benzema chia sẻ với tờ L'Equipe.

Benzema cũng có những chia sẻ về mối quan hệ của anh với người đàn em tại đội tuyển. Tiền đạo người Pháp tiết lộ cả hai hiểu rõ nhau tới mức biết trước những gì người còn lại sẽ làm.

mbappe benzema
Benzema và Mbappe cùng nhau tỏa sáng trong màu áo tuyển Pháp tại Nations League 2021.

“Chúng tôi đã quá hiểu nhau. Ở đội tuyển Pháp, mỗi người luôn biết rõ người còn lại sẽ làm gì trên sân. Cả tôi và Mbappe đều thích đá lệch trái nhưng lại không bao giờ dẫm chân nhau.", tiền đạo của Real nói.

Benzema và Mbappe đã sát cánh cùng nhau trong 11 trận ở tuyển Pháp, từ khi tiền đạo của Real được HLV Didier Deschamps triệu tập trở lại trước thềm Euro 2020. Bộ đôi này sau đó đã cùng nhau tỏa sáng giúp Pháp vô địch Nations League 2021.

Mbappe được cho là sẽ rời PSG để chuyển tới Real Madrid ngay sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, gần đây nhất ngôi sao người Pháp lại có những phát biểu bóng gió về khả năng ở lại đội bóng Pháp. 

Theo nguồn tin từ nhà báo điều tra người Pháp, Romain Molina, tổng thống Pháp Emmanuel Macron với sự trợ giúp của giới chủ Qatar mới đây một lần nữa đã tới gặp thuyết phục Mbappe ở lại PSG. Theo đó, ngôi sao người Pháp được cho là sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt như khoản lót tay khổng lồ và được xây dựng thương hiệu cá nhân giống như khi Neymar chuyển tới PSG vào năm 2017.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Benzema Mbappe Champions League ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo