Quảng cáo

Đánh bại 'PSG Việt Nam', HAGL chạy đà hoàn hảo cho AFC Champions League

Thứ ba, 05/04/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đã có chiến thắng trước CLB Bình Định trong trận giao hữu giữa mùa giải.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Ở Night Wolf V-League 2022, CLB HAGL đang gặp phải nhiều khó khăn dù được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội bóng phố Núi thi đấu đủ 4 trận nhưng chỉ có được 3 điểm khi hòa 3 trận và để thua 1 trận. Bên cạnh đó, các trận giao hữu của thầy trò HLV Kiatisak cũng không có được kết quả khả quan. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng trong bối cảnh AFC Champions League đang tới rất gần.

Tuy nhiên, tín hiệu khả quan đã đến với đội bóng phố Núi trong buổi chiều ngày 04/4. Do cả Bình Định và HAGL không thi đấu Vòng loại Cúp Quốc gia 2022 trong những ngày tới nên hai đội bóng này đã thi đấu giao hữu trên sân Quy Nhơn lúc 17h00 ngày 04/4.

Sau 90 phút trên sân khách, các học trò của HLV Kiatisak đã có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lập công sau quãng thời gian "im hơi lặng tiếng" cả ở cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Bàn còn lại của HAGL được ghi do công của ngoại binh Baiano. Trong khi đó, tác giả của bàn thắng duy nhất bên phía đội chủ nhà là tiền đạo sinh năm 1997 - Rafaelson.

hagl
Hữu Tuấn và các đồng đội đánh bại Topenland Bình Định với tỉ số 2-1. (Ảnh: CLB HAGL)

Chiến thắng trước một đội bóng mạnh như Topenland Bình Định sẽ giúp cho CLB HAGL có thêm sự tự tin trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp CLB Yokohama FM của Nhật Bản tại AFC Champions League vào ngày 16/4.

Trong khi đó, HLV Đức Thắng sẽ còn rất nhiều việc phải làm với "dàn sao" của Topenland Bình Định trong 3 tháng tới trước khi V-League 2022 trở lại.

Quả bóng Vàng 2021 mờ nhạt, Viettel thất bại cay đắng trước Hà Nội

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl clb bình định afc champions league psg việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo