Quảng cáo

Quả bóng Vàng 2021 mờ nhạt, Viettel thất bại cay đắng trước Hà Nội

Thứ hai, 04/04/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Viettel đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Night Wolf V-League 2022 khi để Hà Nội vượt qua với tỉ số 1-0.

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng với CLB Hà Nội, Viettel đã gặp phải tổn thất nặng nề khi cả hai trụ cột là Trần Nguyên Mạnh và Bùi Tiến Dũng đều không thể ra sân. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Những phút đầu trận, cả hai đội nhập cuộc khá chậm rãi. Tuy nhiên, ngay sau đó Hà Nội đã chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Phút thứ 15 của trận đấu, Hà Nội FC được hưởng tình huống đá phạt bên ngoài khu vực cấm địa tuy nhiên cú sút của Quang Hải lại không vượt qua được hàng rào.

Bóng tìm đến đúng vị trí của Thành Chung và cầu thủ này có đường chuyền thuận lợi cho Ivancic. Tuy nhiên, ngoại binh người Croatia lại không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ môn Quàng Thế Tài.

Ngay lập tức, Viettel có đã đáp trả khi Hoàng Đức thực hiện pha treo bóng cho Thanh Bình. Tuy nhiên cú đánh đầu của tuyển thủ ĐT Việt Nam lại đưa bóng đi vọt xà.

Những phút sau đó, Hà Nội liên tục ép sân và tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành Viettel. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Quàng Thế Tài đã giúp cho các nhà đương kim vô địch V-League đứng vững trước những đợt tấn công dồn dập của đội khách.

Hà Nội giành chiến thắng tối thiểu trước Viettel. (Ảnh: Hà Nội FC)
Hà Nội giành chiến thắng tối thiểu trước Viettel. (Ảnh: Hà Nội FC)

Bước vào hiệp 2, thế trận dần cân bằng hơn với các học trò của HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, đây là thời điểm "hậu duệ Thể Công" bị tạt một gáo nước lạnh. Phút thứ 61, xuất phát từ tình huống đá phạt nhanh của đội trưởng Văn Quyết, Hùng Dũng đã có đường chuyền thuận lợi vào khu vực cấm địa cho Trương Văn Thái Quý sút tung lưới Quàng Thế Tài.

Những phút còn lại của trận đấu, dù đã rất nỗ lực tuy nhiên việc chơi thiếu hiệu quả và đột biến khiến Viettel không thể có được bàn gỡ hòa.

Để thua Hà Nội FC ở trận đá bù vòng 2 Night Wolf V-League 2022, Viettel bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng.

Đội hình ra sân Viettel vs Hà Nội

Viettel: Quàng Thế Tài, Văn Thiết, Thanh Bình, Đức Chiến, Duy Thường, Hoàng Minh, Hoàng Đức, Jaha, Geovane, Tiến Anh, Pedro.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Văn Toàn, Thành Chung, Việt Anh, Thái Quý, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Zec, Ivancic.

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Hết giờ!

 
82'

Hữu Thắng vào sân thay cho Trương Văn Thiết.

 
78'

Văn Vĩ vào sân thay cho Trương Văn Thái Quý.

 
61'

VÀOOO!

Xuất phát từ tình huống đá phạt nhanh của Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng đã nỗ lực để thực hiện đường chuyền vào khu vực cấm địa để Trương Văn Thái Quý sút tung lưới Quàng Thế Tài, mở tỉ số cho đội khách.

 
52'

NGUY HIỂM!

Ivancic nhận được đường chuyền thuận lợi bên cánh phải của đồng đội tuy nhiên cầu thủ người Croatia lại tiếp tục sự vô duyên của mình khi đánh đầu chệch cột dọc.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
45'

NGUY HIỂM!

Trương Văn Thái Quý thực hiện tình huống bắt vô lê đẹp mắt tuy nhiên bóng lại dội cột dọc khung thành Thế Tài và bật ra ngoài.

 
42'

NGUY HIỂM!

Ivancic tiếp tục thể hiện sự vô duyên của mình. Xuất phát từ sai lầm của Đức Chiến, Ivancic có cơ hội đối đầu với Thế Tài tuy nhiên Thanh Bình đã kịp thời giải vây cho đội nhà.

 
33'

Nhâm Mạnh Dũng vào thay cho Geovane Magno.

 
32'

NGUY HIỂM!

Hà Nội tiếp tục tạo ra cơ hội từ một tình huống cố định tuy nhiên thủ môn Quàng Thế Tài vẫn tiếp tục chơi xuất sắc.

 
27'

Đức Chiến và Zec bị đau sau một pha va chạm.

 
23'

NGUY HIỂM!

Jaha tung ra cú sút xa cực căng nhưng bóng đi chệch khung thành Văn Công trong gang tấc.

 
21'

QUÀNG THẾ TÀI CỨU THUA CHO VIETTEL

Đỗ Hùng Dũng có đường chuyền như đặt cho Ivancic tuy nhiên ngoại binh của Hà Nội lại không thể chiến thắng sự xuất sắc của Quàng Thế Tài.

 
16'

NGUY HIỂM!

Viettel được hưởng tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm. Cú treo bóng của Hoàng Đức tìm đến đúng vị trí của Thanh Bình tuy nhiên cú đánh đầu của cầu thủ thành lại đi vọt xà ngang.

 
15'

NGUY HIỂM!

Hà Nội được hưởng một tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm. Cú sút phạt của Quang Hải không vượt qua được hàng rào tuy nhiên bóng lại tìm đến vị trí của Thành Chung. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có đường chuyền cột 2 thuận lợi tuy nhiên cú đánh đầu của Ivancic lại không đánh bại được cái tay của thủ môn Quàng Thế Tài.

 
9'

NGUY HIỂM!

Nhận đường chuyền thuận lợi bên cánh trái từ đồng đội, ngoại binh Zec lại đánh đầu đi thiếu chính xác.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
18h55

Đội hình ra sân của CLB Viettel

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội: Quang Hải đá chính, Tấn Trường dự bị 124482
 
18h50

Đội hình ra sân của CLB Hà Nội

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội, 19h15 hôm nay 04/4 124481

Viettel vs Hà Nội diễn ra lúc mấy giờ?

- Thời gian: 19h15, hôm nay 4/4

- Giải đấu: Đá bù vòng 2, Giải vô địch quốc gia V-League 2022

- Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

Xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội ở đâu?

Các trận đấu thuộc giải vô địch quốc gia V-League 2022 sẽ được phát sóng thông qua các kênh sóng của VTV Cab và Next Sports. Vì thế, độc giả có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội thông qua các kênh sóng của VTV Cab và Next Sports.

Thống kê đáng chú ý trước trận Viettel vs Hà Nội

  • Viettel thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Hà Nội chỉ giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận gần nhất
  • Trong 5 lần đối đầu nhau gần nhất, Hà Nội giành được 2 chiến thắng, hòa 2 và thua 1
  • Đây là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội ở sân chơi V-League

Hiện tại, Viettel đang tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được, kém đội đầu bảng Hải Phòng 1 điểm tuy nhiên đá ít hơn 1 trận. Nếu giành được 3 điểm trước Hà Nội trong trận đấu tới đây, hậu duệ Thể Công sẽ chiếm lấy vị trí đầu bảng trước khi giải đấu trở lại vào tháng 7 tới.

Viettel sẽ đối đầu Hà Nội ở trận đấu bù vòng 2 V-League 2022.
Viettel sẽ đối đầu Hà Nội ở trận đấu bù vòng 2 V-League 2022.

Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội ở sân chơi V-League chính vì thế mà cầu thủ này đang rất quyết tâm để có thể đánh bại Viettel, ghi lại những dấu ấn đẹp cuối cùng ở đội bóng Thủ đô.

Hiện tại, Hà Nội đang có được 4 điểm sau 2 trận đấu. Sau trận đấu này, Văn Quyết và các đồng đội sẽ còn một trận đấu nữa với CLB Nam Định. Trận đấu bù này được dự kiến tổ chức vào tháng 6 tới đây.

HLV Viettel: 'Nếu được sang Nhật Bản, Hàn Quốc thì Hoàng Đức sẽ phát triển hơn'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel hà nội viettel vs hà nội kết quả Hà Nội vs Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT