Quảng cáo

HLV Viettel: 'Nếu được sang Nhật Bản, Hàn Quốc thì Hoàng Đức sẽ phát triển hơn'

Thứ hai, 04/04/2022 05:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel đã có những chia sẻ liên quan đến câu chuyện xuất ngoại của Quang Hải và tương lai của Hoàng Đức.

Highlights Viettel 2-0 Sài Gòn | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Dù V-League 2022 đã tạm nghỉ sau khi kết thúc vòng đấu thứ 4 tuy nhiên với việc không thể thi đấu ở vòng 2, CLB Viettel và CLB Hà Nội sẽ phải đá bù vào tối ngày 04/4.

Đây được xem là trận cầu tâm điểm kể từ vòng đấu đầu tiên kể từ khi V-League 2022 diễn ra. Trước trận đấu này, tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV CLB Viettel - Trương Việt Hoàng đã có những nhận xét về việc Quang Hải xuất ngoại: "Tôi cho rằng nếu lãnh đạo của CLB Hà Nội đồng ý để Quang Hải ra đi thì cũng đã phải có được sự chuẩn bị. Tôi thấy cả Hai Long và Tuấn Hải đều tốt. Việc Hà Nội FC tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài để thi đấu là điều rất tốt".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1975 cũng nói về cơ hội xuất ngoại của các cầu thủ Viettel: "Ngay từ nhỏ Hoàng Đức đã thể hiện được chuyên môn tốt, nhãn quan và kỹ thuật cá nhân ổn định. Trong khoảng thời gian qua, cậu ấy được thi đấu nhiều nên lại càng trưởng thành hơn.

Đối với các cầu thủ, điều quan trọng nhất là được thi đấu thường xuyên vì chỉ có đá nhiều mới giúp họ vỡ ra được nhiều vấn đề. Nếu được ra nước ngoài thi đấu, đặc biệt là các giải đấu hàng đầu châu Á thì Hoàng Đức sẽ còn phát triển hơn nữa. Tôi cho rằng môi trường phù hợp nhất lúc này là Nhật Bản hoặc Hàn Quốc".

hoang-duc-viettel
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Hoàng Đức nên ra nước ngoài thi đấu.

Trước đó, tiền vệ quê Hải Dương cũng từng thừa nhận bản thân mình muốn có cơ hội được chơi bóng ở những môi trường phát triển hơn. Đồng quan điểm với HLV Trương Việt Hoàng, Hoàng Đức cũng cho rằng mình muốn được thử sức ở một trong hai nền bóng đá là Nhật Bản và Hàn Quốc.

Năm 2021 được xem là thành công đối với Hoàng Đức. Không chỉ thi đấu tốt trong màu áo ĐTQG và CLB Viettel, cầu thủ sinh năm 1998 còn ẵm luôn danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

NÓNG: Người đại diện tiết lộ Quang Hải sẽ đến Pháp thi đấu?

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel hoàng đức quang hải quang hải xuất ngoại trương việt hoàng viettel vs hà nội vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT