Quảng cáo

NÓNG: Người đại diện tiết lộ Quang Hải sẽ đến Pháp thi đấu?

Chủ nhật, 03/04/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Quang Hải đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này sau khi rời Hà Nội.

Highlights Hà Nội 1-0 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Trong khoảng thời gian qua, bến đỗ tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1997 đã lựa chọn ra đi và tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, Quang Hải không khoác áo các đội bóng trong nước mà lựa chọn ra nước ngoài thi đấu.

Ở buổi phỏng vấn mới nhất trước trận đấu với Viettel, Nguyễn Quang Hải vẫn không hé lộ về điểm đến tiếp theo của mình mà chỉ chia sẻ về quá trình chuẩn bị xuất ngoại. Tuy nhiên, mới đây, người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn đã có những úp mở xung quanh vấn đề này.

Cụ thể, ông Đắc Văn đã đăng tải lên facebook cá nhân về một thỏa thuận đã được ký kết liên quan đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đáng chú ý là địa điểm được nhắc đến là Paris. Như vậy, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1997 này sẽ chuyển tới và khoác áo một đội bóng tại nước Pháp.

dac-van
Điểm đến cụ thể của tiền vệ Nguyễn Quang Hải được người đại diện Đắc Văn tiết lộ? (Ảnh: FBNV)

Trước đó, đã có nhiều những thông tin đồn đoán liên quan đến tương lai của cầu thủ này. Nhiều người cho rằng Quang Hải nên đến Nhật Bản và Hàn Quốc, những nền bóng đá phát triển ở châu Á thay vì chọn châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, chính Quang Hải cũng khẳng định rằng việc dám quyết định ra nước ngoài thi đấu đã là một thành công với bản thân anh. Còn việc được ra sân thi đấu hay thành công khi xuất ngoại là câu chuyện của tương lai.

HLV Park dùng cầu thủ Hà Nội FC làm bộ khung cho U23 Việt Nam tại SEA Games?

Quang Hải chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía 'đại kình địch' Viettel

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại vleague hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT