Quảng cáo

Quang Hải: 'Chấp nhận ra nước ngoài đã là một thành công của tôi'

Thứ sáu, 01/04/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những tiết lộ về quá trình chuẩn bị để ra nước ngoài thi đấu của bản thân trong thời gian tới.

Highlights Hà Nội 1-0 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 01/4, Quang Hải đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội. Đây là buổi tập đầu tiên Hà Nội FC đầy đủ thành viên để chuẩn bị cho trận đấu với Viettel FC vào ngày 04/4 tới đây.

Chia sẻ với báo chí trong buổi tập, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại sắp tới: "Việc phải thích nghi về điều kiện hoàn cảnh, múi giờ hay ngoại ngữ không còn quá khó khăn nữa. Cầu thủ chuyên nghiệp bây giờ không còn mất nhiều thời gian cho những điều đó nữa. Tôi hay cùng đội tuyển ra nước ngoài thi đấu nên điều đó trở thành bình thường.

CLB Hà Nội vẫn luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ học tiếng Anh trong quá trình thi đấu cho CLB. Với cá nhân tôi, tôi cũng đang học thêm ngoại ngữ để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Hiện tại tôi vẫn chưa tiết lộ cụ thể điểm đến của bản thân mình tuy nhiên đó sẽ là môi trường cao hơn để có thể trải nghiệm và thử thách".

Quang-hai-2
Quang Hải đang chuẩn bị tốt nhất để ra nước ngoài thi đấu.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 này cũng tiết lộ rằng mình đã đúc kết kinh nghiệm từ những người đi trước: "Không chỉ Văn Hậu mà tôi nhìn cả những anh em cầu thủ khác từng xuất ngoại để đúc kết bài học và kinh nghiệm cho bản thân. Điều đó giúp tôi tích lũy và phát triển bản thân mình ở môi trường mới".

"Việc chấp nhận thử thách ra nước ngoài thi đấu đã là một thành công của cá nhân tôi. Câu chuyện có được thi đấu và thích nghi hay không là câu chuyện của thì tương lai" - Quang Hải nói thêm.

Quang Hải cũng cho biết thêm: “Thời gian đầu thì chưa thể đưa cha mẹ cùng sang sinh sống ở môi trường nước ngoài. Tuy nhiên sau 1 khoảng thời gian, tôi cũng hy vọng cha mẹ có thể cùng sang đó và trải nghiệm cảm giác này cùng mình.”

Trận đấu với CLB Viettel vào ngày 04/4 tới đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo CLB ở sân chơi V-League. Sau đó 3 ngày, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón CLB CAND trên sân nhà Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2022.

HLV Park dùng cầu thủ Hà Nội FC làm bộ khung cho U23 Việt Nam tại SEA Games?

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Hà Nội FC V-League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT