Quảng cáo

HLV Park dùng cầu thủ Hà Nội FC làm bộ khung cho U23 Việt Nam tại SEA Games?

Thứ sáu, 01/04/2022 15:10 PM (GMT+7)

Nhiều khả năng các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ chiếm phần lớn suất đá chính trong đội hình của U23 Việt Nam dự SEA Games 31.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 0-1 U23 UZBEKISTAN (nguồn: Quán thể thao)

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh. Với tư cách là đội chủ nhà, U23 Việt Nam đang rất quyết tâm bảo vệ tấm bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam đã giành được cách đây 3 năm.

Với tình hình như hiện tại, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình với nòng cốt là các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.

Ở vị trí thủ môn, Văn Toản là người được đánh giá cao nhất, thậm chí thủ thành này từng bắt chính cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Văn Toản vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau ca phẫu thuật hồi cuối năm 2021.

Trong khi đó, Quan Văn Chuẩn lại làm rất tốt ở giải giao hữu Dubai Cup 2022 tại UAE. Quan Văn Chuẩn cùng với Trần Quang Thịnh là hai cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam thi đấu đủ 270 phút dù ở vị trí của anh là Y Êli Niê và Trịnh Xuân Hoàng đều đã thể hiện tốt ở giải U23 Đông Nam Á. Trong trường hợp Văn Toản không có thể trạng tốt nhất thì Văn Chuẩn là sự lựa chọn tốt nhất cho khung gỗ của U23 Việt Nam.

Hai tuyển thủ của ĐT Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình sẽ chắc chắn suất đá chính nếu như không gặp vấn đề về sức khỏe. Suất còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về Đặng Văn Tới. Dù không thường xuyên được ra sân trong màu áo Hà Nội FC ở V-League tuy nhiên hậu vệ này luôn thể hiện sự chững chạc và điềm tĩnh trong lối chơi. Ở giải giao hữu vừa qua, Văn Tới cũng mang băng đội trưởng của U23 Việt Nam.

bui-hoang-viet-anh
Bùi Hoàng Việt Anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của U23 Việt Nam.

Ở vị trí hậu vệ trái, Lê Văn Xuân gần như không có đối thủ. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong trận đấu với ĐT Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Trong khi đó, với tài năng của mình, Hai Long sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ. Cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh đã thể hiện được khả năng tại Vòng loại U23 châu Á 2022 và Dubai Cup 2022.

Bộ đôi tiền đạo Văn Đạt và Lê Xuân Tú thường xuyên nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo tại Vòng loại U23 châu Á và Dubai Cup 2022. Sẽ không quá bất ngờ nếu bộ đôi này tiếp tục được sử dụng ở SEA Games.

Bên cạnh đó, cả Hùng Dũng và Quang Hải cũng đang nằm trong danh sách 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi được HLV Park Hang Seo lựa chọn dự SEA Games 31.

ĐT Trung Quốc gặp sự cố, chưa thể về nước sau thất bại trước Oman

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng